PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Manchester United và mùa Hè bận rộn

Thứ ba, 31/05/2011 14:23

Giám đốc điều hành David Gill vừa lên tiếng khẳng định Manchester United sẽ có một mùa mua sắm bận rộn, bận rộn hơn mùa Hè năm ngoái.

Trong một tuyên bố sau trận CK Champions League, Big Sam-cựu HLV Blackburn đồng thời là bạn thân của Sir Alex cho rằng rất khó để Manchester United vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu nếu không tăng cường thêm nhiều cầu thủ chất lượng.

Một ngày sau nhận định của Big Sam, Giám đốc điều hành David Gill đã lên tiếng tuyên bố Manchester United sẽ mua sắm rầm rộ ở kì chuyển nhượng mùa Hè này. Đây là kế hoạch nằm trong chiến dịch giúp Quỷ đỏ giành chức VĐ Premier League lần thứ 20 trong lịch sử đội bóng này.

Gill nói: “Đây sẽ là một mùa Hè bận rộn, bận rộn hơn mùa Hè năm ngoái.

Một số mục tiêu sẽ gia nhập đội bóng vào đầu tháng Sáu. Số còn lại sẽ đến khi chúng tôi khởi động chiến dịch cho mùa bóng mới. Tôi cam đoan điều đó”.

Trong một tuyên bố mới đây, Sir Alex khẳng định sẽ mua 3 cầu thủ ở kì chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên thất bại ở trận CK Champions League 2010/11 có thể khiến M.U mua sắm nhiều hơn nữa.

3 cái tên được cho là có thể sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford là thủ môn David De Gea (Atletico Madrid), bộ đôi tiền vệ Ashley Young (Aston Villa) và Wesley Sneijder của Inter Milan.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới