PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini không muốn đổi Tevez lấy Eto'o

Thứ hai, 01/08/2011 09:31

HLV Roberto Mancini vừa phủ nhận rằng Carlos Tevez sẽ gia nhập Inter Milan còn Samuel Eto'o đến Man City theo chiều ngược lại trong một vụ đổi chác cầu thủ.

Tevez không còn mặn mà với việc ở lại sân Etihad và thực tế tiền đạo người Argentina đã rời Manchester nếu như thỏa thuận giữa Man City và CLB Brazil Corinthians không đổ vỡ vào phút chót. Giờ đây, HLV Mancini phải tìm kiếm các đối tác khác ở châu Âu nhằm tìm “đầu ra” cho Tevez. Inter Milan, đội bóng cũ của Mancini, là một trong số 3 đội muốn sở hữu tiền đạo người Italia bên cạnh Juventus và Real Madrid.

HLV Mancini và Tevez - Ảnh Getty

Dù Inter rất thèm muốn Tevez nhưng họ khó có thể kham nổi mức phí chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng mà Man City yêu cầu. Chính vì vậy, Inter được cho là sẽ đề nghị Man City trao đổi cầu thủ. Theo đó, Tevez sẽ tới Inter còn Eto’o sang Man City theo chiều ngược lại. Tuy vậy, gần như ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, HLV Mancini đã lên tiếng phủ nhận.

“Tevez là cầu thủ của Man City và tôi hài lòng với anh ấy. Eto'o là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy đang chơi cho Inter Milan. Những tin đồn về một vụ đổi chác giữa Tevez và Eto’o là không có cơ sở”, HLV Mancini khẳng định.

Trong khi đó, tiền vệ Yaya Toure tin rằng Man City sẽ sớm trở thành một trong số những CLB hàng đầu châu Âu giống như đội bóng cũ của mình, Barca.

“Mùa trước, tôi được đề nghị so sánh giữa Man City với Barca. Tôi đã trả lời rằng Man City sẽ được như Barca vào một ngày nào đó. Chúng tôi biết cách để đạt tới trình độ của những đội như Barca. Với tham vọng mà đội bóng thể hiện trong những mùa gần đây, tôi nghĩ rằng bây giờ các CLB khác nên bắt đầu chú ý tới một Man City hoàn toàn mới mẻ. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng Man City có thể bắt kịp và đánh bại đội bóng hay nhất ở Premier League, và bước tiếp theo, chúng tôi muốn làm điều đó ở đấu trường châu lục”, Toure khẳng định.

Để hiện thực tham vọng “hóa rồng” mùa tới, Man City đã bỏ ra tới 38 triệu bảng, kỷ lục của CLB, để tậu chân sút Sergio Aguero, người được kỳ vọng sẽ đưa “Man xanh” lên một tầm cao mới.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới