PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mancini nói ở lại, Tevez khẳng định sẽ ra đi

Thứ sáu, 20/05/2011 14:44

Trái với tuyên bố của HLV Roberto Mancini trước đó, chân sút người Argentina mới đây đã đăng đàn khẳng định sẽ rời City of Manchester trong mùa Hè này.

Những thông tin về tương lai của El Apache được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Sau chiến thắng 3-0 trước Stoke, HLV Mancini đã khiến các CĐV nửa xanh thành Manchester yên tâm với lời khẳng định Tevez sẽ ở lại. Chiến lược gia người Italia cho rằng việc Man City giành chức vô địch FA Cup cùng chiếc vé dự Champions League mùa tới sẽ giữ chân tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, quyết tâm níu giữ cậu học trò cưng của Mancini đã nhận lại bằng... một cái tát.

“Tôi muốn rời Manchester City”, Carlos Tevez khẳng định trên Radio del Plata.

“Bóng đá đã giúp tôi thay đổi rất nhiều. Tôi thậm chí đã từng nghĩ rằng mình sẽ không tiếp tục chơi bóng sau World Cup”.

“Tôi đã được đối xử rất tốt tại đây. Tôi luôn biết ơn vì điều đó. Tôi cũng đã làm tất cả những gì có thể để công hiến cho đội bóng đạt được kết quả ngày hôm nay. Nhưng tôi cần một sự thay đổi”.

Bến đỗ sắp tới của Tevez nhiều khả năng sẽ là quê nhà Argentina, Italia hoặc Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mức lương khổng lồ lên đến 200.000 bảng/tuần sẽ là một vấn đề lớn trong vụ chuyển chuyển nhượng của El Apache.

“Thật tuyệt vời nếu được trở lại Boca Juniors, nhưng đó là điều hết sức khó khăn”.

"Tôi đã nói chuyện với Roman Riquelme và những người thân, tất cả đều đồng ý việc tôi sẽ trở lại Boca Juniors vào một ngày nào đó. Nhưng nếu nói một cách nghiêm túc, các vấn đề về tài chính sẽ ngăn không cho tôi trở lại đội bóng cũ”.

Bên cạnh đó, Tevez cũng khẳng định sẽ tổ chức một cuộc họp gia đình để quyết định tương lai của mình.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới