PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Manuel Neuer ở lại để nhận lương khủng

Thứ ba, 24/05/2011 11:06

Theo tiết lộ, BLĐ Schalke đã thống nhất sẽ trói chân Neuer bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương lên tới 7 triệu euro/mùa.

Mới cách đây 2 tuần, thủ môn Manuel Neuer (ảnh) đã tổ chức họp báo quyết định chia tay Schalke vào cuối mùa. Và chính người đại diện của Bayern cũng hồ hởi thông báo họ gần như đã có thủ môn này. Tuy nhiên, mọi chuyện đang diễn ra vô cùng bất ngờ. Hôm qua, chủ tịch Clemens Toennies của Schalke tuyên bố Neuer sẽ ở lại Veltins Arena tới 2016.

Mấy ngày qua, cả vùng Ruhr nóng lên bởi thông tin về thủ môn Manuel Neuer. Cách đây chưa đầy 24 giờ, tất cả chưa hết sốc khi Neuer bị một CĐV quá khích tát vì tội muốn rời bỏ Schalke, trong khi anh cùng đội tham dự lễ ăn mừng vì thành tích đoạt Cúp Quốc gia. Scandal này được xem là giọt nước làm tràn ly và là dấu chấm hết cho sự hiện diện của Neuer tại vùng Ruhr. Trên diễn đàn của Bayern, không ít CĐV đã chào mừng sự có mặt của Neuer tại Allianz Arena trong tương lai gần, sau vụ việc này. Song, chủ tịch Clemens Toennies, người vốn vẫn tuyên bố sẽ giữ chân Neuer bằng mọi giá, đã khiến tất cả phải bất ngờ sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian qua.

Ngay từ đầu mùa giải 2010/11, BLĐ Schalke đã thuyết phục Neuer ký hợp đồng gia hạn nhằm tạm thoát khỏi sự săn đuổi ráo riết của các đội bóng lớn. Nhưng mọi thứ đi vào bế tắc do Neuer đòi hỏi quá cao về lương, trong khi Schalke đang rất khó khăn về tài chính. Đúng vào lúc tưởng như Schalke sẽ mất Neuer, BLĐ đội bóng này có một quyết định đầy táo bạo để giữ chân người đội trưởng.

Theo tiết lộ, BLĐ Schalke đã thống nhất sẽ trói chân Neuer bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương lên tới 7 triệu euro/mùa. Nếu hợp đồng được hoàn tất, Neuer sẽ ở lại sân Veltins Arena tới hết tháng 6/2016 và sẽ bỏ túi gần 30 triệu euro chưa kể tiền thưởng trong thời gian này. Đây thực sự là nỗ lực lớn của Schalke, nếu biết rằng họ vẫn đang ngập trong khoản nợ tới 150 triệu euro. Dự kiến thứ Hai tuần sau (30/5), thông tin chính thức về việc này sẽ được đích thân chủ tịch Toennies công bố.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới