PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mario Balotelli ra tay nghĩa hiệp

Thứ ba, 10/05/2011 14:43

Ngôi sao Man City đã đứng ra giúp đỡ và giải quyết ổn thỏa chuyện một học sinh luôn bị bạn bè bắt nạt đến mức sợ quá không dám đi học.

Cả trong và ngoài sân cỏ, Balotelli luôn "phơi bày" bản chất ngang tàng, sẵn sàng gây sự với người khác nhưng bên cạnh đó, ngôi sao Man City lại luôn giúp đỡ người gặp khó khăn mà không hề kể lể khoe khoang. Từ chuyện sẵn sàng rút hầu bao cho dân vô gia cư, đến việc đứng ra giúp đỡ một nam sinh luôn bị bạn bè bắt nạt ở trường, "Siêu Mario" càng khiến người hâm mộ thắc mắc về con người anh.

Balotelli không ngại bỏ thời gian để giúp đỡ một học sinh hay bị bắt nạt ở trường

Mới đây, khi tiền đạo da màu vô tình bắt gặp một nam sinh không đi học mà đứng với mẹ bên ngoài sân tập Carrington liền tiến tới hỏi thăm. Sau khi biết nam sinh này bị bắt nạt nên trốn học, chân sút "Man xanh" liền đèo hai mẹ con đến trường và yêu cầu nói chuyện với giáo viên chủ nhiệm. Gặng hỏi mãi, cuối cùng nam sinh này cũng chịu hé lộ về thủ phạm và những gì mình phải chịu đựng trong thời gian qua. Sau đó, Mario Balotelli đứng ra giảng hòa và yên tâm lên chiếc Maserati màu trắng phóng đi sau khi hai bên bắt tay hòa bình. Một nguồn tin cho biết, cựu cầu thủ Inter Milan không chút ngại ngần đứng ra dàn xếp sự việc, cái anh chàng quan tâm là không muốn cậu bé kia phải bỏ học.

Zing