PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Materazzi: Tôi đã bắt tay giảng hòa với Zidane

Thứ sáu, 06/05/2011 11:23

Trên tờ So Foot, Marco Materazzi tiết lộ anh và Zinedine Zidane đã bắt tay giảng hòa với nhau.

Cả thế giới đã biết vụ xung đột giữa Marco Materazzi và Zinedine Zidane trong trận chung kết World Cup 2006. Tại cuộc so tài ở Berlin, Materazzi đã có những lời lẽ khiêu khích và xúc phạm Zinedine Zidane.

Kết cục là ngôi sao bóng đá người Pháp không thể kiềm chế và anh dùng đầu húc vào ngực Materazzi. Zidane đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đó và ĐT Pháp của anh cũng đã thua Italia của Materazzi sau loạt đá luân lưu 11 mét.

Sau này, Zidane tuyên bố anh không bao giờ tha thứ cho Materazzi và không có chuyện anh làm lành trước. Tuy nhiên, cả Marco Materazzi và Zinedine Zidane đã tình cờ gặp nhau ở Milano khi cả hai cùng đến thăm nhà riêng của Jose Mourinho.

Materazzi đến với tư cách là học trò cũ của Mourinho trong khi chiến thuật gia Bồ Đào Nha và Zidane lại có mối quan hệ rất thân tình bởi cả hai cùng đang phục vụ cho Real Madrid (Mourinho là HLV trưởng còn Zidane là cố vấn cao cấp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha).

 

Cú thiết đầu công lịch sử của Zinedine Zidane

 

Chính cuộc gặp gỡ tình cờ này đã giúp mối quan hệ giữa Materazzi và Zidane được cải thiện. Materazzi là người chủ động tiến đến và bắt tay Zidane. Hậu vệ của Inter đã rất thẳng thắn nói với huyền thoại bóng đá người Pháp: “Zizou, cho tôi nói một lời thôi. Tôi rất xin lỗi vì những gì mình đã gây ra với anh. Chuyện cũ đã qua và mọi phiền toái xin được kết thúc ở đây”. Materazzi kể lại, khi ấy Zidane đã trả lời “Không sao đâu, xin anh đừng quá bận tâm” và bắt tay hậu vệ người Italia.

Materazzi đã chủ động bắt tay dàn hòa Zidane nhưng anh lại rất cay cú thái độ của FIFA. Theo Materazzi, FIFA đã thiếu công bằng trong việc xử lý vụ va chạm giữa anh và huyền thoại bóng đá Pháp: “Tôi bị FIFA coi như một kẻ tội đồ, một tên du côn. Tôi sẽ thuê luật sư và làm cho ra nhẽ vụ này”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới