PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Meireles tiết lộ lí do gia nhập Chelsea

Thứ năm, 08/09/2011 09:42

Raul Meireles đã tiết lộ lí do quan trọng nhất khiến anh rời bỏ Liverpool để đến với Chelsea là huấn luyện viên Andre Villas-Boas.

Meireles, 28 tuổi, gia nhập Liverpool hè năm ngoái từ Porto và đã có một mùa giải rất thành công ở Anfield cũng như chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Bởi vậy đã rất nhiều người ngạc nhiên khi anh chọn lựa ra đi. Meireles trong màu áo Liverpool - Nguồn: Reuters

Trong mùa hè, cả Juventus và Inter Milan đều đã mời gọi anh nhưng Meireles đã từ chối tất cả cho tới khi tân HLV trưởng của Chelsea là Andre Villas-Boas bày tỏ mong muốn có anh.

Raul Meireles (áo đỏ). Ảnh Reuters

"Khi tôi ở Porto, tôi hiểu là tôi muốn đi và đội bóng cũng muốn bán tội, và tôi chỉ phải chờ mà thôi. Tôi đã chọn lựa đúng khi tới nước Anh và gia nhập Liverpool."

"Nhưng lần này khác, bởi vì tôi đã không muốn rời Liverpool. Tôi cảm thấy những ông chủ mới cũng không muốn để tôi đi. Nhưng khi nghe tin Chelsea và Andre muốn có tôi, tôi đã nghĩ lại."

"Rất lạ, bởi vì đó đã là ngày cuối của kì chuyển nhượng. Nhưng khi tôi nghe tin Andre muốn có tôi, tôi đã nảy sinh ý muốn ra đi. Chỉ vì Andre muốn có tôi, đó là lí do tôi muốn ra đi."

Ở Chelsea lúc này, có rất nhiều tiền vệ giỏi nhưng Raul Meireles thực sự không phải một cái tên tầm thường. Anh đã chọn tới đây với sự tôn trọng dành cho Villas-Boas, và khẳng định sẽ chơi bất cứ vai trò nào được chỉ định.

"Tôi muốn chơi ở giữa sân nhưng quan trọng hơn là tôi có thể đóng góp cho đội bóng, và nếu HLV muốn tôi chơi ở vị trí khác thì tôi sẽ chơi và sẽ chơi cừ."

Bongda.com.vn