PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Meireles và Aquilani chờ ngày rời Liverpool

Thứ hai, 11/07/2011 16:29

Meireles và Aquilani chờ ngày rời Liverpool, Tottenham khẳng định chưa từng hứa cho Modric ra đi, Ze Roberto gia nhập Al Gharafa...

Meireles và Aquilani chờ ngày rời Liverpool. Bộ đôi này đang lần lượt chờ các lời đề nghị từ Inter và Fiorentina để có thể rời Lữ đoàn đỏ. Meireles được cho là sẽ ra đi nếu có CLB đồng ý trả giá 12.5 triệu bảng trong khi đó Aquilani có thể tới Fiorentina theo một HĐ cho mượn dài hạn sau khi không thể tới Juventus.

Craig Thomson sẽ bị đuổi khỏi CLB Hearts. Hậu vệ này đã bị đình chỉ thi đấu hồi tháng trước sau khi bị buộc tội có hành vi giới tính không đúng mực thông qua Internet với 2 cô bé trong độ tuổi vị thành niên. Trong một tuyên bố chính thức, CLB Hearts của Scotland tuyên bố sẽ sớm khai trừ Thomson khỏi biên chế.

Tottenham khẳng định chưa từng hứa cho Modric ra đi. Trái với tiết lộ của tiền vệ người Croatia, BLĐ Spurs khẳng định chưa bao giờ hứa với Modric sẽ để tiền vệ này ra đi. Hiện Chelsea vẫn đang cố gắng để chiêu mộ Modric từ Spurs.

Everton săn Aiden McGeady. Tờ Daily Star Sunday tiết lộ Everton đang muốn trao đổi Bilyaletdinov để lấy tiền vệ Aiden McGeady của Spartak Moscow. Tiền vệ cánh 25 tuổi người Ireland, McGeady đã tới Spartak Moscow hồi tháng Tám năm ngoái với giá 9.5 triệu bảng.

Ze Roberto gia nhập Al Gharafa. Danh thủ 37 tuổi người Brazil đã từ chối gia hạn HĐ với CLB Hamburg SV để tới Qatar thi đấu. Cập bến Al Gharafa, Roberto được coi là giải pháp thay thế cho Juninho, người vừa mới rời Gharafa về Brazil thi đấu.

Liverpool gặp khó khi cải tạo sân Anfield. Hiện Lữ đoàn đỏ đang muốn tăng số ghế ngồi của sân Anfield nhằm tăng doang thu từ việc bán vé. Mặc dù vậy CLB này đang gặp nhiều vấn đề khó khăn trong việc mua lại đất đai xung quanh SVĐ cũng như các vấn đề về môi trường và luật pháp. Ngoài giải pháp cải tạo sân Anfield, Liverpool cũng tính tới việc xây dựng SVĐ khác nhưng sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

Wigan cạnh tranh với Real Zaragoza vì Barrera. Wigan đang muốn có tiền vệ người Mexico của West Ham. Tiền vệ 24 tuổi này được cho là sẽ tới chơi ở CLB Real Zaragoza nhưng Wigan dự định sẽ tìm cách giữ anh tiếp tục ở lại Premier League. Mức giá Wigan đưa ra trong thương vụ này được cho là khoảng 3.5 triệu bảng.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới