PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Melo công kích Juventus

Thứ hai, 13/06/2011 15:39

Felipe Melo không giấu giếm sự phẫn nộ của mình với BLĐ Juve và chuyện tiền vệ người Brazil rời Turin chỉ còn là ngày một ngày hai.

Phong độ xuất sắc của Melo trong màu áo Fiorentina cũng như ĐT Brazil tại Confederations Cup 2009 đã khiến anh lọt vào mắt xanh của BLĐ Juve. Khi ấy, Bà đầm già thành Turin đã phải bỏ ra 18,5 triệu euro, cộng với bộ đôi Marco Marchionni, Cristiano Zanetti mới sở hữu được Melo.

Điều đáng buồn cho Juve là trong mùa giải đầu tiên, Melo sa sút thảm hại. Dù ghi được 4 bàn/29 lần ra sân, nhưng dấu ấn của Melo trong lối chơi của Juve là rất nhạt nhòa. Ở mùa giải 2010/2011, Melo đã cải thiện phong độ. Anh chỉ ghi 1 bàn trong suốt cả mùa giải nhưng sự xuất hiện của anh đã giúp hàng tiền vệ của Juve chơi khởi sắc hơn.

Trong số 29 lần khoác áo ở Serie A vừa qua, Melo được đá chính tới 28 trận, duy trì một sự ổn định và thể hiện khát vọng thi đấu rất lớn. Chỉ có điều, những nỗ lực của Melo vẫn không khiến BLĐ Juve hài lòng và họ muốn đẩy anh đi.

Hiện tại, Juve vẫn đang cử người đàm phán với Real Madrid đề nghị đổi Felipe Melo lấy Lassana Diarra. Theo nhật báo Gazzetta dello Sport, HLV Antonio Conte thích sử dụng Diarra đá cặp cùng Andrea Pirlo để cai quản khu trung tuyến của Bianconeri.

Những nỗ lực của Melo vẫn không khiến BLĐ Juve hài lòng

Real Madrid cũng không sốt sắng trong việc giữ chân Diarra trong khi HLV Jose Mourinho lại rất kết Melo. Cả hai có thể trao đổi chuyên môn cùng một ngôn ngữ và lối chơi thiên về sức mạnh, cần cù của Melo rất được Mourinho khuyến khích. Bản thân Melo cũng rất háo hức muốn chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu nhưng anh vẫn không giấu nổi sự khó chịu với BLĐ Juve.

Theo Melo, Juve đã đối xử với anh rất cạn nghĩa. Lúc Melo đến Turin thì anh được trải thảm đỏ còn bây giờ, họ coi anh là người thừa. Melo cũng rất tức giận với việc BLĐ Juve giấu giếm, không thông báo dự định đổi cầu thủ với Real cho anh: “Tôi không đáng bị đối xử như vậy. Mùa giải vừa qua, tôi đã chơi rất tốt và cống hiến rất nhiều sức lực cho đội bóng. Vậy mà Juve coi tôi như một tội đồ. Đó là một cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp và tôi không muốn ở lại Juve nữa”. Melo kết luận như vậy.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới