PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Menez không về sân San Siro

Thứ hai, 13/06/2011 08:29

Tiền vệ người Pháp, Jeremy Menez bác bỏ mọi khả năng anh sẽ đầu quân cho AC Milan trong mùa Hè 2011.

"Từng chơi cực hay dưới triều đại của HLV Ranieri ở mùa bóng 2010/11 nhưng khi Montella lên thay thế “Gã thợ hàn” ở giai đoạn 2 thì Menez phải quen dần với băng ghế dự bị. Bây giờ, khi mùa giải đã kết thúc, Montella không còn là HLV của Roma và khả năng Luis Enrique sẽ lên nắm quyền (chắc chắn tới hơn 90%) thì Menez vẫn được cho là sẽ sớm rời bỏ đội bóng.

Gia nhập AS Roma năm 2008 từ Monaco với mức giá 10,5 triệu bảng, Jeremy Menez chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Olimpico tới mùa Hè 2012.

Đến Milan sẽ là lựa chọn rất sáng suốt vào thời điểm này

Đại diện của anh, Kevin Menez vẫn khẳng định rằng họ đang đàm phán với BLĐ Roma để có thể hoàn tất việc gia hạn hợp đồng: "Tôi không hiểu người ta lấy đâu ra thông tin thân chủ tôi đã đạt được thỏa thuận với Milan, bởi sự thật là Menez vẫn rất muốn cống hiến lâu dài cho cho Roma và chưa hề có ý định sẽ đầu quân cho một câu lạc bộ nào khác ở Serie A”.

Tuy nhiên, nếu Roma kiên quyết không giữ anh lại thì Juventus, Chelsea và Manchester United đều đã chờ đợi từ rất lâu. Có lẽ Menez nên quyết định nhanh chóng tương lai của bản thân.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới