PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Messi chói sáng, Argentina vùi dập Albania

Thứ ba, 21/06/2011 13:58

Alex McLeish buông Ashley Young, giữ Stewart Downing, Cannavaro thất nghiệp, Inter giải phóng cho Materazzi...

Alex McLeish buông Ashley Young, giữ Stewart Downing. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất của mình, tân HLV trưởng của Aston Villa thừa nhận đội bóng gần như chắc chắn không còn khả năng giữ chân Ashley Young, mà thay vào đó, ông sẽ có cuộc trao đổi nhằm thuyết phục Stewart Downing ở lại Villa Park.

Cannavaro thất nghiệp. Dù hợp đồng của ngôi sao người Italia với Al Ahli vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2012 nhưng anh đã bất ngờ bị CLB của UAE gạch tên khỏi kế hoạch xây dựng đội bóng trong mùa giải tới. Thông tin này được đích thân Chủ tịch Abdullah Saeed Al Naboudah của Al Ahli xác nhận.

Inter giải phóng cho Materazzi. Bất chấp việc hậu vệ kì cựu này vẫn còn ràng buộc một năm hợp đồng với đội bóng sọc xanh đen nhưng CLB chủ sân Meazza vẫn quyết định để anh được tự do ra đi sau 10 năm gắn bó.

Arsenal tiếp tục cho mượn “CR7 của châu Á”. Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng Feyenoord cũng sắp thuyết phục được The Gunners cho mượn tiền vệ Ryo Miyaichi thêm một mùa giải nữa. Theo dự kiến, Arsenal lên kế hoạch gọi tài năng người châu Á này trở lại Emirates khi mùa bóng vừa qua kết thúc.

AS Roma chính thức bổ nhiệm tân HLV. Theo thông báo từ BLĐ CLB, Luis Enrique đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng màu bã trầu và nhận lức lương 2.6 triệu euro/mùa.

Messi chói sáng, Argentina đè bẹp Albania. Những vũ công xứ Tango đã có một màn khởi động tuyệt vời cho Copa America 2011 khi Messi cùng các đồng đội giành chiến thắng 4-0 trước Albania trong trận giao hữu rạng sáng nay. Lavezzi (5’), Messi (43’), Aguero (75’) và Tevez (90’) là những cầu thủ lập công cho Argentina, trong đó, QBV 2010 chính là ngôi sao được đánh giá xuất sắc nhất trận đấu.

Lyon sa thải Claude Puel. Vị chiến lược gia 50 tuổi đã phải nhận quyết định sa thải từ BLĐ Lyon sau 3 mùa giải gắn bó. Claude Puel sẽ được đền bù 4 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng từ đội bóng Pháp.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới