PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Messi muốn "đoàn tụ" với Pastore tại Nou Camp

Thứ năm, 19/05/2011 09:11

Không giấu mong muốn người đồng hương Javier Pastore gia nhập Barca, tiền đạo Leo Messi vừa khuyên lãnh đạo Barca nên tuyển mộ ngôi sao tấn công này.

Lãnh đạo Barca sẽ nghe theo lời khuyên của Messi? Không thể khẳng định điều này, nhưng với tài năng đã được kiểm chứng ở Palermo, đặc biệt là ở mùa giải này (ghi 11 bàn/34 trận), Pastore đủ tư cách đứng trong hàng ngũ Barca. Cầu thủ 21 tuổi này hiện cũng được khá nhiều đại gia lớn theo đuổi. Trong số đó, 2 đội bóng thành Manchester tỏ ra rất nghiêm túc. Nếu Man City từng hỏi mua Pastore với giá 30 triệu euro, thì mới đây, M.U đã nâng mức giá dạm hỏi của mình lên 40 triệu. Trong khi đó, Real, Inter, Chelsea cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc “đấu giá” Pastore. Rõ ràng, nếu không tài năng, Pastore đâu được những đại gia kể trên quan tâm đến thế.

Javier Pastore

Nhưng Barca vẫn là đội có lợi thế nhất trong cuộc đua này. Lợi thế của Barca là họ có Messi, cầu thủ mà Pastore luôn xem như một người bạn tốt. Thực tế, Pastore cũng từng bóng gió chuyện gia nhập Barca để được đá cạnh Messi. Và bây giờ đến lượt Messi lên tiếng muốn Barca chiêu mộ Pastore. Phải chăng vũ công tango thứ 4 (Barca đang sở hữu 3 cầu thủ Argentina gồm Messi, Milito và Mascherano) sẽ xuất hiện ở sân Nou Camp ở mùa giải tới? Có thể lắm chứ khi mối quan hệ Messi - Pastore đang ngày một gắn bó!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới