PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Messi: Rooney và Chicharito sẽ hoà nhập tốt với Barca

Thứ sáu, 20/05/2011 14:16

QBV 2010 tin rằng trong đội hình Man Utd, bộ đôi ngôi sao Wayne Rooney và Javier Hernandez là những cái tên rất phù hợp với lối đá của Barcelona.

Ngày 28/5 tới tại Wembley, Messi và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới nước Anh tham dự trận chung kết Champions League với đối thủ nhiều duyên nợ Man Utd.

Dù sẽ phải đối đầu nhau trên hai bờ chiến tuyến, nhưng siêu tiền đạo người Argentina thừa nhận anh dành rất nhiều sự ngưỡng mộ cho HLV Alex Ferguson, cũng như cực kì ấn tượng với màn trình diễn của bộ đôi trên hàng công Quỷ đỏ, Rooney-Chicharito.

“Tôi luôn dành sự tôn trọng bà ngưỡng mộ tuyệt đối với một HLV tài năng như Alex Ferguson. Nhìn vào những thành tích mà Fergie đã làm được với Man Utd, bạn sẽ bị thuyết phục rằng ông ấy là một con người phi thường”.

“Man Utd là một đội bóng mạnh. Họ chắc chắn không bao giờ cố tình phá lối chơi của Barca mà sẽ triển khai trận đấu theo cách của riêng mình. Quỷ đỏ chính là CLB có cùng đẳng cấp với Barcelona. Tôi cho rằng đây sẽ là một trận chung kết trong mơ”.

Khi được đề nghị chọn ra cầu thủ Man Utd nào mà Messi muốn được thi đấu cùng tại Nou Camp, tiền đạo người Argentina chia sẻ: “Tôi cho rằng Hernandez có thể phù hợp với Barcelona. Cậu ta thành thạo tiếng Tây Ban Nha và có một phong cách thi đấu rất ấn tượng. Tất nhiên còn cả Rooney nữa. Trong vài mùa giải trở lại đây, Wayne luôn có được phong độ rất cao. Tôi chắc chắn Rooney và Chichartio sẽ không mất nhiều thời gian để có thể hoà nhập với Barca”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới