PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M'gladbach có thể mất Marro Reus

Thứ sáu, 20/05/2011 10:46

Sự lo lắng của M’gladbach là hoàn toàn có cơ sở bởi họ chưa thực sự trói chân được tài năng trẻ này.

21 tuổi, ghi 10 bàn và kiến tạo 9 bàn thắng tại Bundesliga 2010/11, Marco Reus (ảnh) là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của bóng đá châu Âu mùa giải này. Phong độ ấn tượng của Reus nhanh chóng giúp tiền vệ này lọt vào mắt xanh của HLV Joachim Loew và tên của anh đã có trong đợt tập trung của ĐTQG Đức tới đây. Nhưng việc Reus giành được quá nhiều sự quan tâm càng khiến M’gladbach lo lắng về khả năng giữ chân ngôi sao trẻ này.

Sự lo lắng của M’gladbach là hoàn toàn có cơ sở bởi họ chưa thực sự trói chân được tài năng trẻ này. Dù mới ký với Reus hồi tháng 11/2010 một bản hợp đồng có thời hạn tới Hè 2015 nhưng trong bản hợp đồng đó có quá nhiều kẽ hở. Theo đó, Reus có thể rời M’gladbach vào Hè 2012 với phí chuyển nhượng 18 triệu euro, vào Hè 2013 với phí 15 triệu euro và Hè 2014 với mức phí là 12 triệu euro.

Song, đó chưa phải là điều mà M’gladbach lo ngại nhất. Trong trường hợp đội bóng chủ sân Borussia Park không thể vượt qua Bochum ở trận play-off Bundesliga để giành quyền ở trụ lại tại giải đấu cao nhất Đức, họ có thể sẽ phải chấp nhận việc bán Reus như một điều khoản trong hợp đồng giữa hai bên.

M’gladbach sẽ buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với các đội bóng muốn chiêu mộ Reus trong cuộc thương thảo có sự xuất hiện của cả 3 bên. Khi đó, việc Reus có ở lại Borussia Park hay không phụ thuộc nhiều vào chính ngôi sao trẻ này và phía đội bóng muốn có anh.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới