PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Micah Richards sẽ chia tay Manchester City?

Thứ năm, 21/04/2011 15:58

Tương lai của hậu vệ Micah Richards tại Manchester City đang là một dấu hỏi khi có nhiều thông tin cho rằng anh đang gặp gỡ với ông trùm môi giới cầu thủ Ernesto Bronzetti.

Theo tin từ Daily Mail, Richards đang gặp gỡ với Ernesto Bronzetti để bàn bạc về một thương vụ liên quan đến tương lai của mình và khả năng anh rời City of Manchester là điều có thể dự báo trước dù hợp đồng của hậu vệ này với Man “xanh” vẫn còn 2 năm nữa mới đáo hạn.

Richards (phải) sẽ rời Man City vào cuối mùa? - Ảnh Getty

Richards đã từng được Man City cân nhắc đưa vào danh sách chuyển nhượng mùa hè trước khi liên tục phải mài đũng quần trên ghế dự bị. Tuy nhiên, trong giai đoạn lượt về của mùa giải, Richards ngày càng chiếm được cảm tình của HLV Roberto Mancini. Hiện tại, anh là hậu vệ cánh phải số 1 tại đội chủ sân City of Manchester, vượt qua cả tân binh Jerome Boateng hay Pablo Zabaleta. Chính Richards là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Reading để Man City có mặt ở vòng bán kết cúp FA. Dù vậy, từng đó thành tích chưa đủ để đảm bảo về một chỗ đứng chắc chắn của hậu vệ 22 tuổi ở đội hình toàn ngôi sao của Man City. Chính vì vậy, Richards đã cân nhắc về khả năng đầu quân cho một đội bóng mới. Bronzetti là một trùm môi giới cầu thủ và có mối liên hệ chặt chẽ với rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu trong đó có Real Madrid, AC Milan, Juventus và cũng là nhân tố chủ chốt trong thương vụ đưa Kaka rời San Siro để đến Bernabeu vào năm 2009. Vẫn chưa có sự khẳng định chắc chắn từ phía Richards liệu anh sẽ ra nước ngoài thi đấu hay không nhưng việc cầu thủ này gặp gỡ với Bronzetti đã phần nào nói lên khả năng anh sẽ rời Eastlands vào một ngày không xa, có thể là cuối mùa giải năm nay. Ở Premier League, Tottenham cũng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ này. Spurs vẫn hi vọng Man City sẽ gật đầu cho thương vụ của Richards với giá 15 triệu bảng dù hậu vệ trái của họ Kyle Walker sắp trở lại White Hart Lane sau thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Aston Villa.

TTVH Online