PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Michael Ballack chính thức hết cơ hội ở ĐT Đức

Thứ sáu, 17/06/2011 11:09

Ngày hôm qua, LĐBĐ Đức DFB đã chính thức khẳng định Michael Ballack hết cơ hội thi đấu ở ĐT Đức.

Tiền vệ 34 tuổi này đã không còn thi đấu cho ĐT Đức trong suốt hơn 1 năm qua vì sa sút phong độ và chấn thương liên miên. Những người yêu mến Ballack vẫn hy vọng mong manh một ngày nào đó anh sẽ lấy lại phong độ và trở lại màu áo trắng quen thuộc của ĐT Đức.

Ở mùa giải năm nay, Ballack chỉ thi đấu có 17 trận trong màu áo Bayer Leverkusen nhưng không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối của mùa giải Bundesliga 2010/2011, Ballack thi đấu khá hay và nhiều người muốn HLV Joachim Loew triệu tập anh trở lại ĐTQG.

Ballack sẽ không còn cơ hội khoác lên mình chiếc áo ĐT Đức

Tuy nhiên, những hy vọng mong manh đó đã hoàn toàn tắt ngấm khi ngày hôm qua, DFB chính thức khẳng định Ballack không còn cơ hội thi đấu ở ĐT Đức. HLV Loew trước đó cũng đã tuyên bố thẳng thừng ông sẽ không sử dụng Ballack bởi ông muốn để dành cơ hội cho những tài năng trẻ.

Ballack chỉ có một chút an ủi khi DFB cũng đã khẳng định họ sẽ tôn vinh những gì mà cầu thủ 34 tuổi này đã cống hiến cho nền bóng đá Đức bằng việc yêu cầu HLV Loew cho phép Ballack thi đấu và đeo băng đội trưởng ĐT Đức trong trận giao hữu với Brazil vào ngày 10/8 tới. Đó là trận đấu thứ 99 và cũng là trận đấu cuối cùng của Ballack trong màu áo ĐT Đức.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới