PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Michael Owen lại vô địch... nhưng là đua ngựa

Thứ bảy, 18/06/2011 10:59

Dù không đóng góp được nhiều cho Man Utd nhưng có thể nói Michael Owen đã có một năm thành công.

Cựu tiền đạo của Liverpool đã đoạt chức vô địch Premier League và ngôi Á quân Champions League cùng Quỷ đỏ mùa giải vừa rồi. Giờ đây, khi các giải bóng đá tạm thời dừng lại, Owen vẫn tiếp tục có chức vô địch cho riêng mình, chức vô địch tại giải đua ngựa danh tiếng Royal Ascot.

Những giọt nước mắt là điều người ta thấy ở Michael Owen, khi tiền đạo này chứng kiến chú ngựa cưng Brown Panther chiến thắng tại chung kết giải đua ngựa Royal Ascot ngày hôm qua.

Nên biết, ngoài việc là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, Owen còn sở hữu một trại ngựa lớn tại Cheshire. Nơi này, “Ông chủ” Owen có tới hơn 100 chú ngựa đua. Có người nói, Owen không hẳn giàu vì sự nghiệp thi đấu bóng đá, mà anh giàu vì các trường đua ngựa. Sẽ rất khó để thực sự nhận biết được tiền đạo này yêu bóng đá hơn, hay yêu các trường đua ngựa hơn.

Nhưng điều chắc chắn là Michael Owen đã rất vui mừng và xúc động, khi nhìn nài ngựa Richard Kingscote cưỡi con Brown Panther cán đích đầu tiên. Khi đó, tiền đạo mang áo số 7 của Man Utd đã ôm chầm lấy các HLV (ngựa) và rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Khi được hỏi liệu vô địch giải đua ngựa Royal Ascot có vui hơn ghi hat-trick cho Tam sư không, cựu thần đồng bóng đá Anh tiết lộ: “Tôi đã có vài lần (lập hat-trick) như thế. Có một chút khác biệt khi bạn sở hữu chú ngựa vô địch Royal Ascot.

Không thể có điều gì tốt hơn thế.

Tôi rất vui mừng khi có một chú ngựa tốt. Tôi đã la lớn: “Tới đi Richard”. Thật khó để diễn tả”.

Sự nghiệp thi đấu bóng đá của Michael Owen đang ở bên kia sườn dốc. Dù vẫn đang chơi cho Man Utd nhưng tiền đạo này chỉ nhận được HĐ một năm với CLB. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là Owen sẽ ngừng thu được các khoản tiền “khủng”. Với tài năng trong lĩnh vực đua ngựa, túi tiền của cựu thần đồng bóng đá Anh sẽ còn tiếp tục phình to.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới