PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan chiêu mộ cầu thủ với giá miễn phí

Thứ tư, 27/04/2011 16:23

Không mất dù chỉ một xu, AC Milan vẫn sở hữu hậu vệ cánh trái có tốc độ, sức mạnh càn lướt và được mệnh danh là chuyên gia sút phạt ở Ligue 1 - Taye Taiwo.

Tuyển thủ người Nigeria sẽ hết hạn hợp đồng với Olympique Marseille vào tháng sáu này, nhưng anh đã quyết định không kí hợp đồng mới để đón nhận thách thức từ Serie A. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Taye Taiwo được phép ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Taye Taiwo ăn mừng sau khi giúp Marseille vô địch cúp quốc gia hôm 23/4

Theo tin tức được phát đi từ tờ L'Equipe, Taye Taiwo đã nhận lời mời đầu quân cho AC Milan, qua đó từ chối một loạt những lời đề nghị hấp dẫn khác từ các CLB lớn ở châu Âu. Anh sẽ chia tay đội chủ sân Stade Velodrome ngay sau khi mùa giải kết thúc. Taiwo và người đại diện đã sớm có mặt ở Milan để bàn thảo về các điều khoản cá nhân. Theo đó, anh sẽ gắn bó với Rossoneri trong bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Hiện chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ vì Taiwo muốn tập trung vào chiến dịch giành chức vô địch Ligue 1, sau khi vừa đoạt danh hiệu cúp quốc gia trong màu áo Marseille (ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Montpellier ở chung kết). Hậu vệ 26 tuổi người Nigeria sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Luca Antonini và Marek Jankulovski bên hành lang cánh trái. Anh có tốc độ, sức mạnh càn lướt, sút xa chuẩn xác và được mệnh danh là chuyên gia đá phạt ở Ligue 1. Trong sự nghiệp cầu thủ, Taye Taiwo đã giành một chức vô địch Ligue 1, hai lần đoạt cúp quốc gia Pháp và vô địch Intertoto Cup 2005, tất cả đều dưới màu áo Marseille.

Zing