PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan đã đạt được thỏa thuận với Genoa về Shaarawy

Thứ năm, 16/06/2011 09:29

Hãng truyền hình Sky Sport Italia đưa tin Milan đã đặt được thỏa thuận với Genoa về Shaarawy.

Quá ấn tượng về màn trình diễn của Stephan El Shaarawy, Milan đã gấp rút đàm phán với Genoa, đội bóng sở hữu tuyển thủ U-21 Italia và họ đã thành công. Theo thỏa thuận giữa đôi bên, Genoa sẽ nhận được 7 triệu euro cộng với Alexander Merkel và đổi lại, họ sẽ chia sẻ 1 nửa quyền sở hữu Shaarawy cho Milan.

Ở mùa giải vừa qua, Shaarawy đã chơi tuyệt hay trong màu áo CLB Serie B Padova (theo hợp đồng cho mượn cầu thủ). Anh ghi 7 bàn/25 trận và góp công lớn trong việc giúp Padova đứng thứ 5 sau khi mùa giải kết thúc.

Phong độ ấn tượng của Shaarawy đã khiến một loạt các đại gia ở Italia như Inter, Juventus và Roma đều muốn có anh nhưng Milan là đội bóng giành chiến thắng. Yếu tố quan trọng nhất trong vụ chuyển nhượng này là mối quan hệ tốt đẹp giữa Milan và Genoa.

Chủ tịch Enrico Preziosi của Genoa và ông Galliani, phó chủ tịch của Milan là những người bạn thân thiết của nhau. Trước đó, Milan cũng đã thuyết phục được Genoa nhượng lại cho họ hoàn toàn quyền sở hữu những Marco Amelia, Sokratis Papastathopoulos, Giacomo Beretta, Rodney Strasser, Gianmarco Zigoni và Nnamdi Oduamadi.

Lý do thứ hai cũng không kém phần quan trọng là Shaarawy vốn là một Milanista. Ông Roberto La Florio, đại diện của Shaarawy tiết lộ, Inter là đội sớm nhất liên hệ với ông nhưng Shaarawy đã từ chối bởi anh luôn ước ao được khoác áo Milan.

Chính trên kênh truyền hình Sky Sport Italia, Shaarawy tâm sự: “Tôi đã thích Milan từ khi còn là một chú nhóc. Tôi ngưỡng mộ những gì mà Kaka đã thể hiện tại sân San Siro và tôi cũng muốn được như anh ấy”. Shaarawy cũng không giấu giếm được thi đấu cùng với Ibrahimovic ở thánh đường có sức chứa hơn 82.000 chỗ này.

Shaarawy (trái) trong màu áo ĐT U-21 Italia

Shaarawy sẽ trở thành thành viên của Milan trong một vài ngày tới, nhưng giấc mơ được thi đấu với Ibrahimovic của tiền đạo 18 tuổi này vẫn còn rất xa vời. Theo tiết lộ của Giám đốc thể thao Genoa Stefano Capozucca, đôi bên đã thống nhất vẫn để Shaarawy khoác áo Genoa ở mùa giải 2011/2012 để tích lũy kinh nghiệm.

Nói một cách khác, Milan mua Shaarawy là vì tương lai của đội bóng chứ không phải vì hiện tại, nhất là trong bối cảnh Rossoneri đã sở hữu khá nhiều tiền đạo giỏi như Ibra, Pato, Robinho, Cassano và cả lão tướng Inzaghi.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới