PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan gia hạn hợp đồng với Nesta và Inzaghi

Thứ năm, 19/05/2011 10:55

Trang web của Milan đã chính thức xác nhận đội bóng gia hạn hợp đồng với 2 lão tướng Nesta và Inzaghi đến 30/6/2012.

Tuần này là thời điểm bận rộn đối với BLĐ Milan. Trước khi bước vào 1 kỳ chuyển nhượng hoành tráng để chuẩn bị cho mùa giải mới, Milan tập trung giải quyết từng trường hợp với những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Ngày hôm qua, Milan đã gia hạn với bộ ba Thiago Silva (đến năm 2016), Flavio Roma, Mark Van Bommel (2012) và ngày hôm nay, đến lượt Nesta và Inzaghi được mời ở lại sân San Siro thêm 1 năm nữa.

Trường hợp của Inzaghi là điều mà người hâm mộ có thể dự đoán bởi cho dù đã 38 tuổi, cựu tuyển thủ Italia vẫn là một siêu dự bị trong lối chơi của Milan. Tháng trước, trong khi một loạt các cựu binh của Milan vẫn chưa thể chắc chắn về tương lai của mình thì Siêu Pippo đã khẳng định như đinh đóng cột rằng anh sẽ khoác áo Rossoneri ít nhất là thêm 1 mùa giải nữa. Dù Inzaghi không thường xuyên được ra sân ở mùa giải năm nay (7 trận) nhưng anh vẫn kịp ghi 2 bàn và chuyện biểu tượng của sân San Siro được gia hạn hợp đồng là đương nhiên.

Vấn đề của Nesta phức tạp hơn nhiều bởi ở tuổi 36, số 13 của Milan không phải lúc nào cũng giữ được sự ổn định và chắc chắn. Tại Serie A 2010/2011, Nesta vẫn được HLV Massimiliano Allegri sử dụng thường xuyên (26 trận). Tính ở hàng phòng ngự, chỉ có Ignazio Abate (hậu vệ phải) và Thiago Silva (trung vệ) là thi đấu nhiều hơn anh.

Tại Serie A 2010/2011, Nesta vẫn được HLV Massimiliano Allegri sử dụng thường xuyên

Nesta vẫn thi đấu tỉnh táo, hào hoa nhưng sự nhanh nhẹn và chắc chắn trong những pha “tắc” bóng thì không còn. Thậm chí đã có lúc Thiago Silva đã lên tiếng khuyên người đồng đội già của mình nên giải nghệ. Milan đã ký hợp đồng với Mexes (Roma) và coi trung vệ người Pháp này là người thay thế vai trò của Nesta ở mùa giải tới. Báo chí Italia đã nhiều lần dự đoán Nesta quay trở lại Lazio thi đấu hoặc chuyển sang Tây Ban Nha khoác áo Malaga.

Nhưng mọi tin đồn cũng chỉ là tin đồn và giờ đây, Nesta có thể yên tâm thi đấu cho Milan thêm 1 mùa giải nữa. Milan đã chính thức nói lời chia tay với Andrea Pirlo.

Trong một diễn biến khác Milan cũng đang cân nhắc việc ký tiếp hợp đồng với Ambrosini

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới