PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan giải cứu thành công Aquilani khỏi “động quỷ”

Thứ hai, 22/08/2011 00:38

Chiều qua, Rossoneri chính thức thông báo họ đã đạt được thỏa thuận mua lại Aquilani từ Liverpool.

Theo những thông tin mới nhận được thì Milan đã thuyết phục thành công Liverpool nhả tiền vệ Aquilani với mức giá 7 triệu euro. Rossonerri chỉ còn phải đợi Aquilani chấp nhận các điều khoản cá nhân để chính thức đưa cầu thủ này về San Siro.

Sau khi Pirlo ra đi, hàng tiền vệ của Milan thiếu hẳn sự sáng tạo, các cầu thủ như Boateng, Bommel hay Gattuso đều là đại diện cho lối chơi “chặt chém”. Hiện tại Milan chỉ còn mình Seedorf có thể đảm đương vai trò sáng tạo nơi trung tuyến nhưng cầu thủ người Hà Lan đã luống tuổi nên khó có thể yêu cầu anh chơi với phong độ cao và ổn định trong cả mùa giải. Chính vì vậy, Allegri mới quyết tâm tăng cường một tiền vệ có khả năng làm chủ khu vực giữa sân bằng nhãn quan chiến thuật tốt.

Aquilani sẽ làm lại từ đầu ở Milan.

Sự nghiệp của Aquilani sau khi gia nhập Liverpool đã tụt dốc một cách thê thảm mà nguyên nhân chính được cho là do tiền vệ này không phù hợp với môi trường bóng đá ở Premiership. Bằng chứng là Aquilani đã chơi cực hay sau khi trở về Serie A thi đấu dưới màu áo Juve theo dạng cho mượn. Juve cũng đã từng có ý định mua đứt cầu thủ này nhưng sau khi có được Pirlo miễn phí thì Lão bà đã không còn mặn mà với cựu tiền vệ của Roma. Phía Liverpool cũng không muốn giữ lại một cầu thủ mà họ không sử dụng đến và vì vậy vụ mua bán này đã diễn ra một cách nhanh chóng.

Cập bến Milan, Aquilani sẽ trở thành cầu thủ trung tâm nơi hàng tiền vệ của Rossonerri – vị trí mà Pirlo để lại.

H&M
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới