PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan: Không Ganso, sắp có Aquilani

Thứ ba, 07/06/2011 21:49

Trên nhật báo Corriere dello Sport, phó chủ tịch Adriano Galliani tuyên bố Milan từ bỏ việc chiêu mộ Ganso và chuyển hướng sang Aquilani.

Theo ông Galliani, có 2 lý do khiến Milan từ bỏ vụ Ganso. Thứ nhất là vấn đề hộ chiếu EU. Theo luật của BTC các giải đấu Italia Lega Calcio, mỗi đội bóng ở Serie A chỉ có một suất đăng ký cầu thủ ngoài EU. Milan đã dành suất này cho tân binh người Nigeria Taye Taiwo.

Hiện tại, Milan đang giúp Taiwo có hộ chiếu EU bởi anh đã nhiều năm sinh sống ở Pháp trước đó. Tuy nhiên, sớm nhất thì cũng phải cuối năm nay, Taiwo mới có hộ chiếu EU. Thế nên, ngay cả trong trường hợp ký hợp đồng với Ganso thì Milan sẽ không thể sử dụng anh trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Nguyên nhân thứ hai quan trọng hơn nhiều là chuyện tiền nong. Milan rất muốn có Ganso và bản thân tuyển thủ Brazil này cũng rất thích khoác áo đỏ đen. Tuy nhiên, Santos lại không muốn bán anh cho bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu chứ không chỉ riêng Milan.

Chính Robinho, bạn thân của Ganso và cũng là người rất hiểu Santos cũng đã phải thừa nhận Milan rất khó chiêu mộ được tài năng trẻ này: “Santos được coi là Barca ở Nam Mỹ. Họ không thiếu tiền và rất tham vọng. Milan rất khó thuyết phục Santos nhượng lại Ganso trong khi số tiền phá vỡ hợp đồng của Ganso lại quá lớn”.

Không thể sở hữu được Ganso ở thời điểm này, Milan chuyển hướng sang Aquilani. Juventus đã ký hợp đồng với Pirlo, họ lại đang quan tâm đến Gokhan Inler của Udinese chứ không phải là Aquilani. Việc Juve quay lưng lại với Aquilani là cơ hội để cho Milan tiếp cận tuyển thủ Italia.

Milan chuyển hướng sang Aquilani

Liverpool từng tuyên bố họ sẵn sàng bán Aquilani cho đội bóng nào trả mức giá 16 triệu euro. Đó không phải là số tiền quá lớn với Milan và nhiều khả năng Rossoneri sẽ chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới