PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan lại muốn rút ruột “Hùm xám”

Thứ bảy, 21/05/2011 09:53

Trung vệ Buyten và tiền đạo Klose là hai mục tiêu mới nhất mà Milan đưa vào tầm ngắm trong mùa Hè 2011.

Sau thành công của bản hợp đồng Van Bommel trong kì chuyển nhượng mùa đông, AC Milan đang có ý định chiêu mộ thêm 2 cầu thủ nữa của Bayern Munich: tiền đạo Miroslav Klose và trung vệ Buyten.

Mặc dù thường xuyên ghi bàn trong màu áo đội tuyển Đức nhưng khi về thi đấu cho Bayern Munich, Klose chơi rất tệ hại (chỉ ghi được 1 bàn/20 trận ở mùa giải 2010 - 2011). Vì vậy, BLĐ “Hùm xám” chỉ sẵn sàng gia hạn thêm một năm với Klose trong khi tiền đạo 33 tuổi này muốn bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm. Chính sự bất đồng trên bàn đàm phán đã khiến cho cả hai không thể tiếp tục gắn bó.

Klose (áo trắng) sẽ rời nước Đức để sang Serie A?

Bởi vậy, Milan lập tức chen chân vào và đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn đối với tiền đạo 33 tuổi này.

Klose khởi nghiệp trong màu áo Hamburg, sau đó chuyển tới thi đấu cho Kaiserslautern và Werder Bremen trước khi gia nhập Bayern Munich năm 2007. Ngoài AC Milan, cả Valencia, Borussia Dortmund, Tottenham Hotspur và Lazio đều đang liên hệ với Klose.

Cùng với đó, để tăng cường khả năng phòng ngự, HLV Allegri cũng muốn chiêu mộ trung vệ người Bỉ, Daniel Van Buyten. Buyten đang có ý định rời Bayern sau nhiều năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria và lý do để anh ra đi một phần là do quá no nê danh hiệu nhưng quan trọng hơn, việc cựu HLV van Gaal bị sa thải đã ảnh hưởng lớn tới tâm lý của Buyten.

Nếu có thể chiêu mộ thành công van Buyten và Klose, Milan mùa giải tới sẽ rất mạnh bởi kinh nghiệm, khả năng chinh chiến đỉnh cao của bộ đôi này sẽ giúp HLV Allegri trong việc chinh phục danh hiệu Champions League lần thứ 8 và bảo vệ thành công chức quán quân Serie A vừa giành được ở mùa giải này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới