PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan, Lazio sứt mẻ lực lượng trước "đại chiến"

Thứ sáu, 09/09/2011 00:03

Đêm 9/9 đội bóng thủ đô Italia phải hành quân tới "thánh địa" San Siro của Milan với một lực lượng bị sứt mẻ. Đội chủ nhà Milan cũng không có được quân số đầy đủ.

Về phía Lazio, thủ thành tân binh Marchetti bị treo giò. Tiền vệ phòng ngự người Albania Lorik Cana vắng mặt vì dính chấn thương trong khi tập luyện. Cana mới gia nhập Lazio trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011 từ Galatasaray với giá 5 triệu euro. Một tân binh khác của đội bóng có biệt danh "Những con đại bàng" là trung vệ Stankevicius cũng chưa chắc đảm bảo được tình trạng thể lực tốt nhất.

Trái bóng Serie A bắt đầu lăn ở San Siro đêm mai - Ảnh Getty

Việc có được sự phục vụ của hậu vệ trái người Romania Radu vẫn đang là dấu hỏi với HLV Edy Reja do anh này bị sưng đầu gối. Lazio cũng không còn hậu vệ phải người Thụy Sỹ Lichtsteiner (đã sang Juventus) và tiền đạo người Argentina Zarate (cho Inter Milan mượn).  Tuy thiếu vắng một số cầu thủ nhưng đội bóng thủ đô vẫn tràn đầy quyết tâm làm nên cú sốc ngay trong trận ra quân trước các nhà vô địch Serie A. Trong tay HLV Edy Reja vẫn có những quân bài cả cũ và mới rất đáng chú ý. Tiền đạo tân binh Klose cho biết anh rất háo hức trước chuyến làm khách của Milan. Klose tiết lộ đội bóng áo sọc đỏ đen từng muốn chiêu mộ anh.

Nhưng Klose đã khẳng định: "Ý nghĩ duy nhất trong đầu tôi lúc này là cùng Lazio đánh bại Milan. Họ rất mạnh nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến". Niềm hy vọng lớn nhất bên phía Lazio dĩ nhiên vẫn là "nhạc trưởng" người Brazil Hernanes.

Về phía chủ nhà, tiền vệ lão tướng Gattuso tỏ ra tôn trọng đối thủ nhưng không quên khẳng định quyết tâm chiến thắng của "Rossoneri". "Chúng tôi không thể đánh giá thấp Lazio. Họ là đối thủ mạnh và chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Milan. Nhưng chúng tôi chỉ nghĩ đến chiến thắng. Milan sẽ tính từng trận. Cuộc chiến với Barca ở Champions League là chuyện của những ngày sau đó. Trước mắt Milan phải đánh bại Lazio và chúng tôi tin sẽ làm được điều đó".

Tiền vệ tân binh Aquilani thì cho hay: "Tôi đã đá nhiều trận derby thủ đô với Lazio khi còn khoác áo Roma, nhưng trận gặp Lazio lần này vẫn rất đặc biệt. Tôi có cảm giác nó giống như một trận derby thủ đô giữa Roma và Lazio vậy". Tiếp Lazio, đội bóng của HLV Allegri không có tân binh Taiwo, tiền vệ Van Bommel, Flamini, trung vệ Mexes, tiền đạo Robinho. Tất cả đều dính chấn thương.  Nhưng Ibrahimovic đã hồi phục và sẵn sàng xung trận.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới