PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan muốn "kết hôn" với Schweinsteiger

Thứ ba, 14/06/2011 16:33

Báo chí Italia đưa tin Milan muốn có sự phục vụ của tiền vệ Schweinsteiger, đang chơi cho Bayern Munich.

Sau khi đã vô địch Serie A mùa giải vừa rồi, BLĐ AC Milan quyết định đầu tư mạnh mẽ để làm mới đội hình nhằm bảo vệ thành công Scudetto và quan trọng hơn là hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Champions League lần thứ 8.

Sau khi đã có được hai bổ sung cho hàng thủ là Taiwo (tới từ Marseille) và Mexes (AS Roma) theo dạng chuyển nhượng tự do, Milan đang tiếp tục tăng chất hàng tiền vệ. HLV Allegri cần một cầu thủ có khả năng kiến tạo và là ông chủ của khu vực giữa sân. Cái tên Bastian Schweinsteiger được xướng lên đầu tiên.

Schweinsteiger là lựa chọn tuyệt vời cho HLV Allegri

Cầu thủ 26 tuổi này là mẫu tiền vệ rất đa năng. Không chỉ chơi tốt ở vị trí của một số 10 đúng nghĩa mà khi cần, anh có thể đá được ở hai cánh. Chính vì thế AC Milan quyết định phải vượt qua những đối thủ như M.U, Man City, Chelsea, Real Madrid để có được Schweinsteiger bằng mọi giá .

Giá thị trường của tuyển thủ Đức vào lúc này không dưới 40 triệu euro và anh còn hợp đồng với “Hùm xám” tới tận năm 2016.

Để thành công, Milan cần phải tiến hành song song hai phương án: thuyết phục được Schweinsteiger rời sân Allianz Arena và dùng một khoản tiền khổng lồ để dụ BLĐ Bayern Munich nhả người.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới