PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan nhắm Essien để thế chỗ Seedorf

Thứ ba, 17/05/2011 11:01

Milan đã lên kế hoạch thay thế triệt để các lão tướng già nua và những ngôi sao như Essien đang được liên hệ để đưa về sân San Siro.

Liên tục trong thời gian gần đây, Milan đã đưa ra nhiều mục tiêu cần mua sắm để chuẩn bị cho mùa giải 2011 - 2012. Ưu tiên hàng đầu của các nhà ĐKVĐ Serie A lúc này là tăng cường lực lượng cho tuyến giữa, nơi sẽ có nhiều xáo trộn nhất trong mùa Hè này bởi các lão tướng như Clarence Seedorf, Massimo Ambrosini và Andrea Pirlo nhiều khả năng sẽ chia tay sân San Siro do hết hạn HĐ.

Để làm mới hàng tiền vệ của mình, HLV Max Allegri coi Essien là một sự bổ sung hoàn hảo cho Milan trong mùa bóng mới và hy vọng sẽ đưa được ngôi sao người Ghana về với Rossoneri.

 

Chelsea còn lâu mới bán Essien

 

Essien gia nhập Chelsea từ Lyon trong Hè năm 2005 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge với hơn 150 trận đấu chính thức. Anh cùng với Terry, Cech, Lampard là 4 cầu thủ không thể đụng đến trong đội hình The Blues. Essien là mẫu tiền vệ rất mạnh ở khả năng tranh chấp, lối chơi quyết đoán nhưng khi cần, anh xử lý bóng cũng rất mềm mại, có thể tự mình ghi bàn và kiến tạo. Một tiền vệ phòng ngự rất đa năng và vì hoàn hảo như thế, sẽ không dễ để Milan có thể thuyết phục BLĐ Chelsea nhả người.

Hiện tại, HĐ giữa Essien với các nhà Á quân giải Ngoại Hạng còn hiệu lực tới năm 2015. Điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro và đó là thách thức thật sự cho Rossoneri.

Ngoài việc hỏi mua Essien thì Milan cũng đang nhắm đến hai tài năng trẻ sáng giá của Premiership là trung vệ Cahill (Bolton) và cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, Gareth Bale (Tottenham).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới