PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan quyết săn "Chiến binh mặt sẹo"

Thứ tư, 25/05/2011 09:09

Thông tin từ Italia cho biết BLĐ Milan đang muốn có Ribery. Đây là lần thứ 2 Rossoneri bày tỏ ý định chiêu mộ "Gã mặt sẹo" của Bayern.

Cách đây 2 năm, khi Kaka chuyển tới Real. Milan đã nhắm tới Ribery. Thậm chí khi đó, Rossoneri dự định đặt giá 35 triệu euro cho thương vụ này. Bên cạnh đó, nếu đồng ý chuyển sang Milan thì "Gã mặt sẹo" còn được hưởng mức lương cao nhất tại San Siro (khoảng 6 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm). Tuy nhiên, thương vụ đã đổ vỡ khi Ribery muốn gắn bó tương lai với Hùm xám.

Ribery đang là mục tiêu hàng đầu của Milan

Ngày hôm qua, tờ Corriere dello Sport cho đăng tải thông tin Ribery sẵn sàng rời Allianz Arena nếu nhận được một lời mời chân thành từ Milan. Tuy nhiên, mức giá mà Bayern nhận được giờ chỉ vào khoảng 30 triệu euro – tức là giảm 5 triệu so với thời điểm cách đây 2 năm.

Thông tin trên được đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi cho biết trên các phương tiện truyền thông. Song để có được Chiến binh mặt sẹo, Milan sẽ phải cạnh tranh gay gắt với các đại gia ở châu Âu như Man City, Barca hay Real. Chẳng hiểu liệu Hùm xám có cưỡng nổi những lời đề nghị hấp dẫn như vậy hay không?

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới