PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan săn tiền vệ

Chủ nhật, 22/05/2011 22:55

Vô địch Serie A, khát vọng kế tiếp của Milan là Champions League. Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại, kỳ vọng vào Rossoneri không khác gì đánh đố họ.

Cách giải quyết? Dĩ nhiên là mua thêm cầu thủ. Và với những chuyển động tại San Siro, đặc biệt là sau khi Pirlo ra đi, xem ra Milan đang đặt mục tiêu tối thượng vào vị trí tiền vệ kiến thiết.

Mua ai? Rất nhanh chóng, HLV Allegri đã lên xong một bản danh sách. Đầu tiên là Rafael Van der Vaart. Chuyên gia kiến tạo của Tottenham có thể chơi tốt ở cả vị trí hộ công lẫn tiền vệ cánh. Nếu thành công với thương vụ này, Milan có thể rút bớt gánh nặng trên vai Kevin Boateng, đồng thời tăng thêm khả năng sáng tạo cho hàng tiền vệ. Tất nhiên, để kéo được Van der Vaart khỏi Spurs không phải chuyện đơn giản.

Van der Vaart sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Milan

Đó chính là lý do Milan còn ghé sang cả Wolfsburg với hi vọng chiêu mộ được Diego. Ngôi sao kiến tạo người Brazil không còn lạ lẫm gì với Serie A nữa. Anh từng có 1 năm thi đấu cho Juventus, thậm chí từng sút tung lưới Milan tại Coppa Italia. Tuy Diego không để lại quá nhiều ấn tượng trước khi trở lại Bundesliga trong mầu áo Wolfsburg, nhưng theo PCT Galliani, tiền vệ 26 tuổi này chính là mảnh ghép mà Rossoneri rất cần.

Để giảm thiểu khả năng thất bại trong những thương vụ khó nhằn, Milan quyết định chọn thêm 2 mục tiêu dự phòng: Hamsik (Napoli) và Pastore (Palermo). Theo đánh giá của giới chuyên môn, khả năng Milan có được Pastore không cao dù tiền vệ này cũng đã khẳng định muốn rời Palermo để tìm kiếm thêm cơ hội thể hiện ở đấu trường châu Âu. Bởi vì để thuyết phục Palermo bán Pastore, Milan phải chuẩn bị ít nhất 50 triệu euro - số tiền quá lớn so với ngân quỹ chuyển nhượng của họ. Thêm vào đó, với lòng tự tôn của Galliani, kiểu làm giá quá đáng của chủ tịch Palermo, ông Zamparini khó giúp đôi bên tìm được tiếng nói chung.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới