PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan tiến rất gần đến Fabregas

Thứ hai, 30/05/2011 16:03

Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan đang ở London để đàm phán về trường hợp của Cesc Fabregas và khả năng Arsenal “nhả” anh cho Milan là rất cao.

Ở vào thời điểm hiện tại, Milan rất muốn chiêu mộ một tiền vệ trẻ trung, đa năng (có thể chơi ở khu vực giữa sân và dạt trái khi cần). Nói một cách khác, Milan muốn một cầu thủ có thể thay thế vị trí của Seedorf khi mà tiền vệ người Hà Lan đã quá già (35 tuổi) và chỉ còn khoác áo Rossoneri trong 1 mùa giải nữa.

Cầu thủ mà HLV Allegri kết nhất chính là Hamsik. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi người Slovakia là biểu tượng của Napoli và vì mối quan hệ chặt chẽ trước đó giữa chủ sở hữu Milan: Berlusconi với chủ tịch của Napoli nên nhà tỷ phú truyền thông này không muốn “phá rào”.

Thế nên giờ đây, Milan quyết định chuyển hướng sang Fabregas. Chính chủ tịch Peter Hill-Wood của Arsenal cũng đã phải thừa nhận khả năng Milan chiêu mộ Fabregas là rất lớn: “Barca đã từng liên hệ với Fabregas nhưng sau đó họ đã từ bỏ thương vụ này. Hiện tại, Milan là ứng cử viên nặng ký nhất để sở hữu tuyển thủ Tây Ban Nha”.

Tờ SportItalia đưa tin, phó chủ tịch Galliani đã đề nghị mức giá 35 triệu euro và các thêm tài năng trẻ Luca Antonini. Nếu so với lời đề nghị 30 triệu bảng của Barca trước đó thì rõ ràng Arsenal thích “thái độ” của Milan hơn.

Ở vào thời điểm này, Inter cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Fabregas. Nhưng ai cũng ngầm hiểu đó là trò phá bĩnh của Inter còn thực sự, khả năng Fabregas khoác áo trên mình chiếc áo sọc đỏ đen của Milan là rất lớn.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới