PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Milan vẫn chờ Cassano

Thứ sáu, 27/05/2011 11:45

Milan muốn giữ Cassano ở lại, nhưng cựu cầu thủ Sampdoria lại cân nhắc chuyển sang đội bóng khác.

Sau nhiều tháng trì hoãn, giờ thì kế hoạch giữ chân các trụ cột của Milan đang diễn ra rất suôn sẻ. Ở diễn biến mới nhất, thêm Boateng và Seedorf chắc chắn gắn bó với đội bóng này chí ít đến hết mùa giải tới…

“Trói” xong Boateng và Seedorf Khi mùa giải 2010/11 kết thúc, đã có nhiều dự đoán cho rằng San Siro đang đứng trước cuộc “thay máu” lớn nhất trong một thập kỷ qua khi chia tay chí ít cũng phải 7-8 lão tướng sắp hết hợp đồng. Nhưng tới thời điểm này, mới có Pirlo rời San Siro để sang Juventus. Còn lại, những công thần khác đều được BLĐ đội bóng đàm phán gia hạn hợp đồng.

Sau Flavio Roma, Inzaghi, Nesta, mới có thêm cả Boateng cũng chắc chắn ở lại San Siro. Đại diện Milan và Genoa đã thống nhất được các điều khoản về vụ chuyển nhượng tiền vệ người Ghana. Thông tin trên được đích thân chủ tịch Genoa, ông Enrico Preziosi xác nhận: “Boateng đã thuộc sở hữu của Milan”. Để sở hữu 100% Boateng, Milan đã phải chi cho Genoa 7 triệu euro. Ngoài ra, Rossoneri cũng phải trả lại Genoa trung vệ Sokratis và để đội chủ sân Marassi đồng sở hữu tiền đạo trẻ Giacomo Beretta.

Tuy nhiên, việc chỉ mất 7 triệu euro để mua đứt Boateng vẫn được coi là giá hời với Milan. Bởi mùa giải vừa qua, tiền vệ 24 tuổi này có đóng góp rất lớn vào thành công của Milan. Lối chơi thiên về thể lực của Boateng rất phù hợp với ý đồ xây dựng hàng tiền vệ cơ bắp của HLV Allegri. Ngoài ra, Boateng cũng gây ấn tượng khi được xếp đá vị trí hộ công ảo khi ghi 3 bàn/27 trận cho Milan ở Serie A.

Không chỉ Boateng, Milan mới hoàn tất kế hoạch gia hạn hợp đồng với Seedorf. Sáng qua, ngôi sao người Hà Lan có buổi gặp gỡ với đại diện Milan và Seedorf đã đồng ý ký bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2012. Trước đó, có nhiều tin cho rằng Seedorf sẽ sang Brazil chơi bóng. Việc giữ chân được Seedorf rất quan trọng với Milan, đặc biệt khi CLB đã để Pirlo ra đi. Nên nhớ, hàng tiền vệ Milan vẫn rất cần kinh nghiệm của Seedorf, nhất là khi họ đặt mục tiêu cao ở Champions League mùa sau.

Chờ Cassano , Ibrahimovic Milan muốn giữ Cassano ở lại, nhưng cựu cầu thủ Sampdoria lại cân nhắc chuyển sang đội bóng khác. Bởi kể từ khi tới San Siro, Cassano chỉ được đá tổng cộng 921 phút/17 trận ở Serie A, tức trung bình 54 phút/trận. Năm sau đã là VCK EURO 2012, nên Cassano muốn được ra sân thường xuyên hơn để đảm bảo vị trí ở ĐTQG Italia. Theo kế hoạch thì sáng qua, PCT Galliani có buổi gặp gỡ với đại diện Cassano. Tuy nhiên, nhiều khả năng Cassano sẽ chỉ ở lại nếu được đảm bảo vị trí. Hiện, Fiorentina đang theo sát mọi động thái của Cassano.

Cassano (phải) sẽ ra đi nếu không được đá chính ở Milan

Ibrahimovic cũng sẽ được Milan mua đứt từ Barca. Tất nhiên, tiền đạo người Thụy Điển phải chấp nhận giảm lương. Hiện Ibra vẫn đang nhận lương 9 triệu euro/mùa. Nên nhớ, Real cũng đang rất muốn có Ibra. Mới đây, HLV Mourinho từng yêu cầu BLĐ Real mang cựu tiền đạo Inter về Bernabeu.

BongdaPlus