PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Miroslav Klose chính thức gia nhập Lazio

Thứ sáu, 10/06/2011 16:37

Klose đến Lazio, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đòi kiện Chelsea, Aguero quyết định tương lai sau Copa America...

Miroslav Klose chính thức gia nhập Lazio. BLĐ đội bóng thủ đô Italia xác nhận đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tiền đạo người Đức dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương mới của Klose khoảng 1.8 triệu euro/mùa.

Italia đá giao hữu với Tây Ban Nha. LĐBĐ Italia (FIGC) xác nhận đội bóng áo Thiên thanh sẽ có trận đấu giao hữu với ĐKVĐ Thế giới vào ngày 10/8 tới tại Bari.

Trezeguet rất gần Napoli. Người đại diện Antonio Caliendo xác nhận tiền đạo người Pháp đang tiến hành đàm phán với Napoli. Mọi chuyện đang diễn ra khá thuận lợi.

Aguero quyết định tương lai sau Copa America. Tiền đạo người Argentina khẳng định anh sẽ quyết định chuyện đi hay ở sau khi Copa America kết thúc. Hiện Real Madrid đang có sự quan tâm đặc biệt dành cho chân sút của Atletico.

Thổ Nhĩ Kỳ đòi kiện Chelsea. LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố sẽ kiện đội bóng thành London vì đã tiếp xúc trái phép với HLV Guus Hiddink Hiện đang có rất nhiều thông tin cho rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ chia tay ĐT Thổ Nhĩ Kỳ để dẫn dắt Chelsea.

Tân binh của MU đứng trước cơ hội vào tuyển Anh. Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, HLV Fabio Capello đang xem xét khả năng gọi trung vệ mới gia nhập MU, Phil Jones và tân binh Liverpool, Jordan Henderson vào đội hình Tam sư dự Euro 2012.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới