PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Modric đáp lại MU: Tôi vẫn đang chờ một lời đề nghị

Thứ tư, 01/06/2011 15:49

Khả năng thành công của Quỷ đỏ trong thương vụ Luka Modric đang ngày một rõ ràng khi đích thân tiền vệ người Croatia mới đây cũng đã tuyên bố “đang chờ một lời đề nghị tốt”.

Sân Old Trafford mùa Hè này sẽ được chứng kiến một cuộc đại phẫu lớn nhất kể từ năm 1995 khi bộ ba huyền thoại Paul Ince, Andrei Kanchelskis và Mark Hughes cùng nói lời chia tay. Bên cạnh những Scholes, Edwin van der Sar cùng Gary Neville đều đã giải nghệ, nhiều khả năng những cầu thủ không có nhiều đóng góp mùa này như Wes Brown, Darron Gibson, Gabriel Obertan, Michael Owen và thậm chí là cả Dimitar Berbatov đều sẽ phải ra đi.

Có người đi ắt phải có người đến. Mục tiêu số một của HLV Alex Ferguson lúc này chính là tăng cường thêm sự sáng tạo ở hàng tiền vệ, đích đến của chiến lược gia lão luyện này chính là Luka Modric, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League mùa bóng vừa qua.

Theo những thông tin mới nhất từ sân Old Trafford, HLV Alex Ferguson coi Modric chính là sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng Paul Scholes và quyết có bằng được cầu thủ này. Dự kiến, Man United sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 25 triệu bảng tới Tottenham. Nếu không thành công, Quỷ đỏ sẽ cài thêm Berbatov vào như một phần của vụ chuyển nhượng.

Khả năng thành công của Man United trong thương vụ này là không hề nhỏ chút nào. Không chỉ phía Tottenham đang có nhu cầu bán bớt ngôi sao để giảm quỹ lương, đích thân Modric cũng đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển đến thi đấu cho một đội bóng chơi tại Champions League và giành những danh hiệu.

“Nếu có một lời đề nghị tốt cho Tottenham và tôi, chắc chắn nó sẽ được tiến hành”, tiền vệ người Croatia chia sẻ. “Khi bạn được thi đấu tại Champions League, bạn sẽ muốn tiếp tục được chơi tại đấu trường danh giá đó”.

Ngoài Luka Modric, Man United cũng đang hướng đến một sự bổ sung nữa ở hàng tiền vệ là Ashley Young của Aston Villa. Thương vụ này cũng đang tiến triển rất tốt.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới