PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Modric mời khéo Quỷ đỏ

Thứ ba, 07/06/2011 09:18

Chính Luka Modric mới đây thừa nhận, anh vẫn đang chờ một lời đề nghị nghiêm túc từ... M.U.

Manchester United sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng lớn nhất trong mùa Hè này khi 3 lão tướng Scholes, Edwin van der Sar cùng Gary Neville đều giải nghệ; một số những cái tên được thông báo sẽ có khả năng phải ra đi như Wes Brown, Darron Gibson, Gabriel Obertan, Carrick, Nani hay cả Dimitar Berbatov.

Vấn đề quan trọng nhất bây giờ là Sir Alex phải nhanh chóng tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Mục tiêu hàng đầu của Sir Alex trong một năm qua vẫn là tìm kiếm 1 nhạc trưởng mới cho đội bóng và khi Sneijder vẫn đang cân nhắc tương lai thì Luka Modric chính là lựa chọn khả thi nhất của Fergie.

Tin tức từ sân Old Trafford cho hay, Fergie đã bàn thảo với GĐĐH David Gill về việc hoàn tất vụ chuyển nhượng Luka Modrid. Phía M.U đưa ra đề nghị 25 triệu bảng để thuyết phục Tottenham. Thậm chí, nếu Tottenham không thích “nhiều tiền mặt” thì M.U sẽ dùng 10 triệu bảng cộng với một trong hai cái tên Berbatov/Carrick để Tottenham lựa chọn.

Fergie cần nhanh chóng dứt điểm vụ mua Modric

Khả năng thành công của Man United trong thương vụ này là rất lớn bởi chính Tottenham cũng đang có nhu cầu bán bớt vài ba ngôi sao để giảm quỹ lương. Thêm vào đó, bản thân Modric nhận thấy việc đội chủ sân White Hart Lane đang mất dần đi tham vọng vươn xa và đã bày tỏ nguyện vọng được chuyển đến thi đấu cho một đội bóng được chơi tại Champions League với mong muốn tìm kiếm những danh hiệu.

“Khi bạn được thi đấu tại Champions League, bạn sẽ muốn tiếp tục được chơi tại đấu trường danh giá đó cho tới khi không thể. Man United là đội bóng mạnh và họ có sức hấp dẫn kỳ lạ. Nhưng bây giờ, tôi vẫn cần một lời đề nghị nghiêm túc”, Modric úp mở.

Ngoài việc săn đuổi Luka Modric, Man United cũng đang có những bước tiến khả quan trong vụ mua Ashley Young của Aston Villa. Xem ra, chỉ trong ít ngày tới, “Nhà hát của những giấc mơ” sẽ chào đón nhiều tân binh chất lượng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới