PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mối lo của Del Bosque về mâu thuẫn Real - Barca

Thứ năm, 02/06/2011 08:15

Thật dễ hiểu, nếu các cầu thủ Real và Barca thân thiết với nhau ngay mới thì mới có vấn đề. Họ cũng là con người với đầy cảm xúc.

Chuyến du đấu tại Mỹ của ĐT Tây Ban Nha không có nhiều ý nghĩa chuyên môn bởi 3 tháng nữa họ mới phải thi đấu tại vòng loại EURO 2012. Thậm chí với nhiều người, 2 trận giao hữu với ĐT Mỹ và Venezuela nặng về ý nghĩa tài chính nhiều hơn. 4 triệu euro là những gì mà đội bóng ĐKVĐ châu Âu và thế giới nhận được sau chuyến du đấu này.

Real và Barca quá tương phản

Dẫu vậy, thực tế có một nhiệm vụ nặng nề đang được trao cho HLV Del Bosque ở thời điểm này. Đó là hòa giải mối quan hệ giữa những cầu thủ Real và Barca ở đội tuyển. Báo giới TBN đang cố gắng xoa dịu mối quan hệ trên bằng các phóng sự ảnh từ các buổi tập tại Mỹ của Seleccion. Tuy nhiên, những bức ảnh thân thiện nhất cộng với những lời bình khiên cưỡng vẫn không che lấp được sự bất hòa giữa những cầu thủ Real và Barca.

Thật dễ hiểu, nếu các cầu thủ Real và Barca thân thiết với nhau ngay mới thì mới có vấn đề. Họ cũng là con người với đầy cảm xúc. Thật khó có thể vui đùa với nhau, khi chỉ cách đây không lâu họ còn xem nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Tất nhiên, chuyện các cầu thủ Real và Barca ganh ghét tại ĐTQG đã có từ lâu. Song, xin lưu ý chưa, bao giờ mối xung đột này lại trở nên tồi tệ như hiện tại, thậm chí đã lên đỉnh điểm. Tất cả đều bởi vì tính khắc nghiệt và dày đặc của cuộc đại chiến nhiều tập El Clasico ở mùa vừa rồi. Những năm trước, Real và Barca chỉ gặp nhau 2 trận tại La Liga, nhưng ở mùa vừa qua, họ đã phải trải qua tới 5 cuộc quyết đấu một mất một còn.

Để rồi, ai cũng biết những Casillas, Albiol, Ramos, Arbeloa, Alonso ề chề và uất hận trước các cầu thủ Barca như thế nào. Còn Valdes, Pique, Busquets, Iniesta, Villa và Pedro cũng đã bất chấp mọi thủ đoạn để hạ gục các cầu thủ Real.

Rõ ràng, mối xung đột Real-Barca sẽ là vấn đề không nhỏ của HLV Del Bosque tại ĐT TBN trong thời gian tới và thực sự không dễ giải quyết.

Những tuyển thủ TBN của Real và Barca trong lần triệu tập này: Real Madrid (5): Casillas, Albiol, Ramos, Arbeloa, Alonso. Barcelona (6): Valdes, Pique, Busquets, Iniesta, Villa, Pedro.

BongdaPlus