PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Montolivo, Vargas, Gilardino khắc khoải chờ ra đi

Thứ hai, 29/08/2011 18:54

Ba ngôi sao của Fiorentina đều hướng cái đầu mình về chốn khác. Nhưng họ đang sốt ruột chờ đợi "giờ G" để biết xem mình có đặt chân lên được miền đất hứa hay không.

Một cuộc tháo chạy tập thể đang manh nha trong lòng Fiorentina khi 3 trong  số những ngôi sao sáng nhất của họ muốn giã biệt màu áo Tím.

Gilardino muốn đi và ý nguyện sâu kín trong lòng anh đã được Genoa cùng Palermo chia sẻ. Vấn đề ở chỗ cả hai vẫn chưa đưa ra đề nghị cụ thể nào.

Genoa nhắm đến Gilardino trước nhưng Palermo vẫn hy vọng có được tuyển thủ Italia VĐ World Cup 2006 dù là người đến sau. Cơ sở để họ hy vọng là sẵn sàng gán cho Fiorentina Pinilla. Đó là gương mặt mà HLV Mihajlovic từng tỏ ý quan tâm. Về phần mình, "La Viola" vẫn đòi khoảng 15 triệu euro mới cân nhắc bán chân sút chủ lực của họ.

Montolivo chưa chắc đi khỏi Fiorentina mùa Hè này - Ảnh Getty

Cùng với Gilardino, chuyên gia chạy cánh trái người Peru Juan Vargas đang cảm thấy hồi hộp trước giờ G. Vargas muốn rời Fiorentina và dù tới Liverpool hay Juventus anh đều gật đầu. Nhưng vẫn chưa có đề nghị cụ thể nào được gửi tới Florence nên giờ này Vargas vẫn ở đó, đợi chờ và hy vọng.

Thông điệp của Fiorentina rất rõ ràng. Đội bóng nào muốn sở hữu Vargas, hãy chuyển khoản 14 triệu euro. Nhưng khó khăn nhất là trường hợp của Montolivo. Tuyển thủ Italia 26 tuổi đã công khai bày tỏ mong muốn ra đi từ lâu nhưng đến giờ này anh vẫn chưa được toại nguyện. Tiền vệ trung tâm tài năng này cho rằng đội bóng chủ sân Artemio Franchi thiếu tham vọng thể thao và quyết dứt áo ra đi tìm kiếm thách thức lớn hơn trong sự nghiệp.

Ban lãnh đạo "La Viola" đã nhiều lần đề nghị Montolivo gia hạn hợp đồng nhưng đều bị anh khước từ. Không lâu sau đó, "án kỷ luật" được đưa ra. Anh bị tước băng thủ quân. Không những thế, Fiorentina đưa ra cùng lúc hai điều kiện cho vụ chuyển nhượng. Họ chỉ chấp nhận để Montolivo ra đi với giá 10 triệu euro và chỉ bán anh ra nước ngoài.

Có tin nói Milan đã nối lại mối quan tâm với tiền vệ  trung tâm này sau khi mất Flamini dài hạn vì chấn thương. Nhưng chưa nói đến chuyện giá cả, nếu Fiorentina cứ kiên quyết chỉ đồng ý bán Montolivo cho một CLB nước ngoài thì Milan không có hy vọng gì trong vụ này.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới