PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho đăng ký cho con học ở Italia: Dọn đường trở lại?

Thứ hai, 18/04/2011 14:16

Động thái mới đây của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong việc lựa chọn trường học cho con ông đang gây ra nhiều nghi ngờ.

Cụ thể, tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin HLV của Real, ông Jose Mourinho đã ghi danh cho con mình học tại một trường ở Lugano – gần sân tập của Inter Milan. Trường học này chỉ cách Appiano Gentile – một đô thị phía Tây Bắc thành phố Milan – khoảng 40 km và mất gần 30 phút đi xe hơi. Đây cũng chính là học viện quốc tế nơi con của HLV người Bồ đã theo học hồi năm 2008 – 2010, khi Mourinho còn dẫn dắt Inter Milan.

Với Mourinho, không điều gì có thể nói trước

Hiện việc ghi danh vẫn chưa được báo cáo chi tiết đã hoàn thành hay chưa. Mặc dù vậy, động thái này của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang gây nên nghi ngờ về tương lai của ông tại Madrid Hè này. Dù Người đặc biệt vẫn khẳng định ông hạnh phúc tại Real và muốn cùng CLB này đoạt các vinh quang, nhưng trong bóng đá không có điều gì có thể nói trước. Mối quan hệ gắn bó giữa Mourinho với Inter Milan là một trong những lý do khiến người ta nghi ngờ về tương lai của HLV người Bồ tại Real. Hơn thế nữa, việc Inter đang có kết quả thi đấu không tốt, càng làm dấy lên những tin đồn Người đặc biệt sẽ trở lại để chữa cháy cho đội bóng cũ. Hiện các phương tiện truyền thông tại Italia đang đưa tin cho rằng chủ tịch Inter, Massimo Moratti vẫn sẽ giữ HLV Leonardo ở lại, bất chấp những thất bại của chiến lược gia người Brazil trong thời gian gần đây. Với Mourinho, Moratti sẽ bổ nhiệm ông vào vị trí giám đốc điều hành.

Bongdaso