PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho không khoái Man City

Thứ sáu, 15/04/2011 10:41

HLV Jose Mourinho tuyên bố không có chuyện ông đến Man City và Real Madrid cũng không đời nào muốn bán Cristiano Ronaldo.

Những ngày gần đây rộ lên tin đồn chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan dự định đưa ra một đề nghị chuyển nhượng "siêu khủng" đối với ngôi sao Ronaldo vào mùa hè này nếu như đội bóng của ông vô địch giải Serie A.
Mourinho và học trò cưng Ronaldo
Bên cạnh đó, cũng có những nguồn tin cho rằng trong trường hợp Ronaldo rời Real thì Mourinho cũng sẽ lập tức chuyển sang dẫn dắt Man City thay thế HLV Roberto Mancini. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bác bỏ khả năng này: "Tôi nói ngay rằng việc tôi đến Man City chắc chắn không thể xảy ra". "Về phần Cristiano, tôi không nói là không thể, bởi vì Berlusconi muốn làm một điều gì đó thực sự điên rồ. Nhưng tôi tin chắc rằng Real không có ý định bán cậu ấy". Đồng quan điểm với Mourinho là chuyên gia môi giới chuyển nhượng danh tiếng Ernesto Bronzetti. Siêu "cò" người Italia có quan hệ mật thiết với chủ tịch Florentino Perez của Real đã bác bỏ mọi khả năng đội bóng Hoàng gia nhượng lại Ronaldo hoặc Kaka cho phía Milan. Bronzetti khẳng định rằng Perez sẽ không chấp nhận bán Ronaldo ở thời điểm hiện tại với bất kỳ giá nào. Trong khi đó, Kaka sẽ có thêm cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình sau thời gian dài dưỡng thương.
BongdaPlus