PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho không thèm "nhìn mặt" Casillas

Thứ ba, 23/08/2011 14:54

Theo những thông tin cánh báo chí ở Madrid thì ngày hôm qua trong buổi tập của Real, Mourinho đã không thèm “nhìn mặt” đội trưởng Casillas.

Trong trận El Calasico lượt về tranh siêu cúp TBN HLV Mourinho đã có hành động không đẹp khi chọc tay vào mắt trợ lý HLV Tito Vilanova của Barca, trước đó còn có hình ảnh cho thấy chiến lược gia này cũng có những hành động không đúng mực với Messi.

Mourinho (trái) và Casillas.

Cuối trận đấu, sau pha vào bóng có tính triệt hạ của Marcelo với Fabregas cầu thủ hai bên đã xảy ra xô xát khá căng thẳng. Lúc đó, Casillas với tư cách đội trưởng của Real đã tiến đến nói chuyện cùng Xavi, người đeo băng đội trưởng của đội bóng xứ Catalan. Theo như quan sát thì Casillas đã có những lời lẽ nóng nảy nhằm vào Xavi.

Nhưng trong khi Mourinho khăng khăng rằng sẽ không có bất cứ một lời xin lỗi nào được gửi tới đội chủ sân Nou Camp thì Casillas lại chủ động gọi điện xin lỗi và làm hòa cùng Xavi. Không may cho Casillas là hành động này của anh đã bị Mourinho phát hiện và Mou cho rằng đây là một sự “phản bội” cũng như thể hiện sự yếu đuối và Casillas xứng đáng bị trừng phạt.

Vậy nên mới có chuyện Mourinho không thèm nhìn mặt đọi trưởng của Real trong suốt buổi tập và không biết tình trạng này còn kéo dài đến bao giờ?

 

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới