PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho lại mâu thuẫn với BLĐ Real Madrid

Thứ ba, 19/04/2011 10:43

Mối quan hệ mới chỉ vừa êm thấm giữa Người đặc biệt và bộ sậu sân Bernabeu mới đây lại tiếp tục rơi vào trạng thái căng như dây đàn.

Real đã gần như không có cơ hội lật đổ Barca tại cuộc đua tới danh hiệu VĐ La Liga. Nếu như để Gã khổng lồ hất cẳng ra khỏi sân chơi Champions League, khi ấy, chiếc ghế HLV trưởng của Special One sẽ lung lay dữ dội.

Theo nguồn tin rò rỉ từ đại bản doanh Kền kền trắng, bầu không khí căng thẳng đã trở lại vây ám Bernabeu. BLĐ Los Blancos mới đây bày tỏ thái độ không hài lòng khi Mourinho liên tục đăng đàn khẳng định tình yêu dành cho bóng đá Anh. Ngoài ra, việc vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thêm một lần gây hấn với giới truyền thông xứ đấu bò, xét trên khía cạnh nào đó, đã gián tiếp gây ảnh hưởng lên hình ảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. (Ở cuộc họp báo trước thềm El Clasico, Special One giữ thái độ im lặng tuyệt đối khiến rất nhiều phóng viên giận dữ bỏ về). Thêm vào đó, chiến thuật mà Mourinho áp dụng trong trận đấu gặp Barcelona đã không nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Kền kền trắng – những người luôn đề cao lối đá tấn công đẹp mắt. Huyền thoại, và cũng là Chủ tịch danh dự CLB Real Madrid, Alfredo di Stefano lần đầu tiên ra mặt chỉ trích Người đặc biệt. Theo nhận định của Stefano, Mourinho đang xây dựng một bầy Kền kền “không có cá tính” và “màn trình diễn của Real trước Barca ở trận Siêu kinh điển vừa qua không khác nào giữa chuột và sư tử”. Đầu tuần, cựu HLV Inter đã đăng kí cho cậu con trai theo học tại thành phố Milano. Nhiều ý kiến đoàn đoán, đây là động thái mở đường cho Mourinho quay lại Serie A, mà cụ thể sẽ là vai trò thuyền trưởng của đoàn quân Nerazzurri trong mùa giải tới.

Bongdaso