PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho mơ về Bundesliga

Thứ sáu, 23/09/2011 14:20

“Người đặc biệt” vừa mới làm tất cả NHM bị sốc với tuyên bố mình rất hứng thú với công việc huấn luyện ở Bundesliga.

Trong sự nghiệp của mình, Mourinho đã từng làm HLV và giành các danh hiệu tại 4 quốc gia khác nhau Bồ Đào Nha (Porto), Anh (Chelsea), Italia (Inter) và Tây Ban Nha (Real – đang dẫn dắt) và giờ Mourinho muốn thử sức mình tại giải đấu được đánh giá là giải đấu hấp dẫn thứ 3 châu Âu là Bundesliga.

Mou có hứng thú với công việc ở ở Bundesliga. Ảnh Getty

Phát biểu trên tạp chí Bild, Mou nói rằng mình muốn làm việc ở nhiều môi trường khác nhau từ đó sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm.

"Tôi không phải kiểu huấn luyện viên ở lì với một câu lạc bộ cả đời. Việc đi nhiều nơi và huấn luyện nhiều đội bóng khác nhau khiến tôi cải thiện kinh nghiệm và trình độ cầm quân của mình, tôi đã làm việc ở Anh, Tây Ban Nha, Italia và Bồ Đào Nha".

Tuy vậy, Người đặc biệt cũng lo ngại về rào cản ngôn ngữ sẽ khiến mình không thể thực hiện tốt công việc.

"Tôi muốn được đến làm việc tại Bundesliga, tuy nhiên ngôn ngữ sẽ là rào cản lớn nhất với tôi. Để chỉ đạo và gắn kết các cầu thủ trên sân thì việc thành thạo ngôn ngữ là rất quan trọng, và tôi nghĩ tôi khó có thể thành thạo được tiếng Đức, vì vậy có lẽ điều này khó thành hiện thực".

"Tuy nhiên, chất lượng giải đấu tại Bundesliga là rất tuyệt, tôi hi vọng một ngày nào đó giấc mơ này sẽ thành sự thật". Mou nói thêm.

Tuy chỉ là những phát biểu bâng quơ nhưng không loại trừ khả năng này xảy ra khi Mou đang không hạnh phúc ở Real với những kết quả không tốt gần đây. Bên cạnh đó, Mourinho ngày càng bị lên án ở Tây Ban Nha với lối chơi “phản bóng đá” của mình.

Mẫn Mẫn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới