PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho muốn bán tháo "hàng thải"

Thứ tư, 20/07/2011 11:09

Mourinho muốn chậm nhất là ngày 7/8 tới, tất cả những “hàng thải” của Real Madrid cần phải được tống khứ khỏi Bernabeu...

Đang bận rộn với tour du đấu tại Mỹ, nhưng HLV Mourinho không vì thế mà quên chuyện ở nhà. Nhật báo Marca số ra hôm qua khẳng định, HLV người Bồ Đào Nha đã gọi điện về Madrid thúc giục lãnh đạo CLB nhanh chóng tìm cách thanh lý những cầu thủ không có trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

Mourinho muốn chậm nhất là ngày 7/8 tới, tất cả những “hàng thải” của Real Madrid cần phải được tống khứ khỏi Bernabeu. Danh sách những nạn nhân của Người đặc biệt đã được tiết lộ từ lâu. Đó là đều là các cầu thủ ở tuyến giữa gồm: Sergio Canales, Lass Diarra, Pedro Leon, Royston Drenthe và Fernando Gago.

Mourinho không muốn nhìn thấy mặt những cầu thủ như Lass khi trở về Madrid

Tất cả 5 cầu thủ nói trên đều không có tên trong danh sách đăng ký của Real Madrid cho tour du đấu tới nước Mỹ. Trong số này, có 2 trường hợp bị loại ngoài chủ ý của HLV Mourinho. Đầu tiên là trường hợp tiền vệ Gago phải về quê nhà thi đấu cho ĐT Argentina tại Copa Amercia 2011. Tiếp đến là trường hợp Lass chủ động xin ở lại Madrid để tranh thủ thời gian tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Ngay khi mùa giải 2010/11 kết thúc, HLV Mourinho đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng. Ông quyết định mua về một loạt tiền vệ như Sahin, Altintop, Coentrao (là hậu vệ, nhưng thường được đôn lên đá tiền vệ). Vì thế, tại Bernabeu đã xảy ra tình trạng khủng hoảng thừa ở tuyến giữa. Sau một thời gian cân nhắc, Mourinho quyết định bên cạnh những cầu thủ bất khả xâm phạm như Xabi Alonso, Oezil, ông chỉ giữ lại Granero, Khedria, Kaka, Di Maria.  Số còn lại đều phải ra đi.

Việc Mourinho thúc giục lãnh đạo Real Madrid thanh lý cầu thủ trước thời hạn ngày 7/8 chắc chắn sẽ khiến TTCN mùa Hè trở nên sôi động. Dù là “hàng thải” của Real, nhưng cả 5 cái tên nói trên đều là những cầu thủ có chất lượng. Trong đó, Lass đang được các đội bóng lớn Man United, Man City hay Juventus đặc biệt quan tâm.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới