PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho: Thật không vui khi chỉ phải gặp Tottenham

Thứ bảy, 19/03/2011 11:06

Có thể nói lá thăm may rủi ở Nyon đã mang tới một nhiệm vụ không quá khó khăn cho thầy trò HLV Jose Mourinho.

May mắn là vậy, nhưng Người đặc biệt đã khiến tất cả phải bất ngờ, khi phát biểu sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League chiều nay: “Tôi không vui vì trận đấu đó sẽ dễ dàng với Real. Tôi vui vì được trở lại London nhiều hơn. Tottenham hay Shakhtar Donetsk, cũng đều thế với chúng tôi mà thôi”.

Dù Tottenham đã loại cả AC Milan, nhưng với Mourinho, thế chẳng là gì

“Dĩ nhiên, thi đấu với Tottenham ở một sân vận động tại Anh là điều rất vui”.

Trong trường hợp Real đánh bại Spurs tại tứ kết Champions League. Đồng thời Barcelona đánh bại Shakhtar, sẽ có một trận Clasico xảy ra tại bán kết Champions League năm nay. Mặc dù vậy, điều đó cũng không khiến HLV Mourinho bận tâm.

Tuy nhiên, nói là nói vậy. Nhiệm vụ đánh bại “Ngựa ô Tottenham” chưa chắc đã là dễ dàng với thầy trò HLV Jose Mourinho. Mới đây, HLV của Spurs cũng đã bày tỏ sự phấn khích khi gặp phải Real Madrid. Vậy nên, chắc chắn đội bóng này sẽ chiến đấu với bầy Kền kền trắng bằng tất cả khả năng và nhiệt huyết của mình.

Cũng trong bài phát biểu trên, HLV người Bồ Đào Nha gây bất ngờ khi dành lời khen tặng cho tiền đạo Karim Benzema: “Thật là một niềm hạnh phúc lớn khi nhìn thấy cậu ấy thi đấu hay như hiện nay”.

Rõ ràng, phong độ xuất sắc thời gian qua của tiền đạo người Pháp là rất cần thiết và đáng mừng cho Real. Trong bối cảnh Ronaldo bị chấn thương và thường bị chăm sóc quá nhiều bởi các hậu vệ đối phương, chính Karim Benzema đã nhiều lần ghi các bàn thắng quan trọng, mang điểm về cho Real.

Bongdaso