PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mourinho thừa nhận Real hết cơ hội vào chung kết

Thứ năm, 28/04/2011 09:09

Sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Bernabeu, HLV Jose Mourinho đã phải thừa nhận đội bóng của ông gần như không còn cơ hội lật ngược thế cờ để giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Lối chơi “chém đinh chặt sắt” của Real đã khiến Barca gặp vô khối khó khăn, tuy nhiên, kể từ sau khi Pepe bị truất quyền thi đấu, đoàn quân của Jose Mourinho không còn duy trì được sự chắc chắn, bị Messi liên tiếp chọc thủng lưới hai bàn. Dù vẫn còn trận lượt về, nhưng với kết quả trên, cơ hội để Real lật ngược thế cờ, giành vé vào chung kết thật quá mong manh. Barca là đội bóng rất mạnh nhưng nếu không có tấm thẻ đỏ của Pepe, chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. Khi Real chỉ còn 10 người trên sân, rõ ràng Barca dễ chơi hơn rất nhiều. Trận đấu lượt về tại Nou Camp sẽ vô cùng khó khăn, chúng tôi gần như không còn cơ hội lật ngược thế cờ để giành vé vào chung kết”, Jose Mourinho phát biểu sau trận đấu. “Mùa giải năm trước tôi cùng Inter đã giành quyền vào chung kết ngay tại Nou Camp, nhưng năm nay có lẽ đã khác, Real coi như đã bị loại. Chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả những gì mình có tại Nou Camp, nhưng quả thực không có Pepe và Ramos thì mọi chuyện quá khó”. “Kế hoạch của chúng tôi trong trận đấu này là tăng sức ép nơi hàng tiền vệ và cố gắng tận dụng những cơ hội phản công. Sau khi đưa Abebayor vào sân, tôi định tiếp tục tung Kaka vào, tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Pepe đã thay đổi hết mọi thứ. Bây giờ thì chúng tôi đang đứng trước một nhiệm vụ bất khả thi”.

Mourinho thừa nhận Real không còn cơ hội vào chung kết

Trong khi Mourinho thừa nhận thất bại thì Pep Guardiola lại khá thận trọng. Vị chiến tướng trẻ tuổi của Barca ngay lập tức đã lên tiếng cảnh tỉnh các học trò, không được để men say chiến thắng làm mờ mắt. Các cầu thủ của tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, khống chế được trận đấu cũng như ý định phản công của đối thủ. Tuy nhiên, các cầu thủ không nên quá vui mừng, Barca vẫn chưa chắc chắn có vé tới Wembley dự chung kết.Chúng tôi đã sửa chữa được sai lầm trong trận chung kết Cup nhà vua, tuy nhiên, chúng tôi cũng cần cảnh giác, Barca mới chỉ thắng 2-0 chứ chưa chắc chắn đi tiếp. Real sẽ rất nguy hiểm trong trận lượt về vì họ ở thế không còn gì để mất”, Pep Guardiola thận trọng cho hay. Vị chiến tướng của Barca cũng không quên dành cho Messi, ngôi sao đã lập cú đúp, những lời có cánh: “Chúng tôi may mắn vì có Messi trong đội hình. Mới 23 tuổi nhưng Messi đã đứng thứ 3 trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho Barca trong lịch sử, điều đó thật quá ấn tượng. ”. Trận lượt về giữa Barca và Real sẽ diễn ra tại Nou Camp vào 01h45 ngày 4/5.

Zing