PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U có nguy cơ bị nẫng tay trên Sneijder

Thứ sáu, 08/07/2011 10:22

Sau Man City của nước Anh, tới lượt “Man City của Tây Ban Nha” cũng nhảy vào cuộc đua giành quyền sở hữu tiền vệ người Hà Lan.

Được sự hậu thuẫn tài chính từ túi tiền khổng lồ của ông chủ Ả Rập Abdullah Al Thani, đội bóng xứ Adanlusia đang được ví như một Man City mới với việc chi tiền không tiếc tay trên TTCN. Sau khi đưa một loạt tân binh về La Rosaleda, sao khủng Wesley Sneijder đã trở thành mục tiêu theo đuổi mới nhất của Malaga.

Thông tin trên được chuyên gia tư vấn chuyển nhượng danh tiếng Ernesto Bronzetti tiết lộ trong bài trả lời phỏng vấn trên Sky Sport24.

“Một nguồn đáng tin cậy vừa thông báo cho tôi biết rằng các quan chức thượng tầng Malaga vừa đưa ra lời đề nghị 35 triệu euro để mua lại Sneijder”.

“Nguồn tin này còn khẳng định với tôi rằng, trong tối nay, một buổi đàm phán sẽ diễn ra tại nhà hàng cách đại bản doanh Malaga chừng 4 cây số. Lần này, sẽ có mặt cả người đại diện của Sneijder”.

Hiện Man Utd đang là đội bóng dành sự quan tâm sâu sắc nhất cho tuyển thủ Lốc da cam. Đã từ lâu, Sir Alex mong muốn đưa anh về tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Quỷ đỏ. Trong phát biểu ngày hôm qua, cánh tay phải đắc lực của ông già gân, HLV René Meulensteen đã lên tiếng thúc giục Man Utd mau chóng chiêu mộ Sneijder bởi anh chính là “mảnh ghép hoàn hảo cho Quỷ đỏ”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới