PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U cũng muốn có Ramos

Thứ hai, 27/06/2011 11:21

Bạo loạn kinh hoàng ngày River Plate xuống hạng, Thêm Man Utd muốn có Sergio Ramos, Barca không cần Fabregas...

Bạo loạn kinh hoàng ngày River Plate xuống hạng. Quá shock với việc đội bóng thân yêu phải xuống thi đấu tại giải hạng Hai Argentina (để thua Belgrano 1-3 sau 2 lượt trận play-off), hàng ngàn CĐV có mặt tại Monumental đã quậy phá điên cuồng đòi HLV Juan Jose Lopez và Chủ tịch Daniel Passarella phải từ chức.

Thêm Man Utd muốn có Sergio Ramos. Theo tờ People, sau Chelsea, Man Utd chính là đội bóng tiếp theo nhảy vào cuộc đua giành quyền sở hữu hậu vệ của Real Madrid. Tuy nhiên, khả năng mà hai đại gia Premier League có được Ramos là không cao, bởi trên trang Twitter của mình, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố muốn được gắn bó trọn đời với Bernabeu.

Barca không cần Fabregas. Theo một cuộc thăm dò CĐV Barca do Goal.com thực hiện, kết quả thu về tương đối bất ngờ khi phần đa ý kiến đều cho rằng sự xuất hiện của F4 trong đội hình Gã khổng lồ ở thời điểm hiện tại là không cần thiết.

“Sao” Nhật Bản cập bến Bayern Munich. Trong cuộc họp báo với giới truyền thông xứ sở hoa anh đào, tài năng trẻ của Gamba Osaka, Takashi Usami xác nhận anh sẽ chuyển tới đầu quân cho Hùm xám từ mùa giải sau theo dạng cho mượn. Trong 11 trận thi đấu cho Gamba Osaka, Usami đã ghi được 2 bàn thắng và từng là mục tiêu theo đuổi của Inter và Man City.

Messi là Vua phá lưới Copa America 2011. Nhà cái Sky Bet đã chọn siêu tiền đạo Barca trở thành ƯCV số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới Copa America 2011 với tỷ lệ 7/2. Ứng cử viên tiếp theo là Higuain (11/2), Fred (8/1), Neymar (8/1) và Tevez (8/1).

Modric đi, Bale cũng đi. Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales vừa ra tối hậu thư cho Tottenham với lời tuyên bố, nếu như Gà trống không giữ nổi Modric ở lại White Hart Lane thì anh cũng sẽ chia tay Spurs.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới