PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U lo ngại sự có mặt của Villas Boas

Thứ sáu, 24/06/2011 15:56

Dalglish bán hảo thủ số 1 cho Inter, MU lo ngại sự xuất hiện của Villas-Boas, Villa lên kế hoạch đón N’Zogbia...

Dalglish bán hảo thủ số 1 cho Inter. Raul Meireles là cầu thủ chơi hay nhất ở Liverpool trong mùa giải vừa qua. Vậy nhưng, HLV Kenny Dalglish cho hay ông sẵn sàng bán Meireles để có thêm tiền cho quỹ chuyển nhượng.

MU lo ngại sự xuất hiện của Villas-Boas. Đích xác là Michael Owen. Tiền đạo người Anh tỏ ra khá dè dặt khi bình luận về sự xuất hiện của Villas-Boas tại Chelsea. “Villas-Boas là một HLV giỏi. Ông ấy nói tiếng Anh rất tốt. Điều đó đã làm nóng cuộc đua ở mùa giải tới”.

Bán Keane mua Forlan. Tottenham vừa ra quyết định đẩy nhanh việc bán Robbie Keane để có tiền mua Diego Forlan. Đội bóng thành London dự trù sẽ thu được 7 triệu Bảng từ việc để tiền đạo người Ailen ra đi.

Arsenal sẽ không bán Vela. Người đại diện của Carlos Vela, Eduardo Hernandez vừa bác bỏ tin thân chủ của ông sẽ bị đội chủ quản Aresnal bán đi vào mùa hè năm nay.

Roma dùng Menez đổi lấy Clichy. Giám đốc thể thao của Roma, Walter Sabatini vừa gặp người đồng cấp ở Arsenal để bàn chuyện đổi quân. Đội bóng thành Rome đề nghị The Gunners cho phép Clichy tới Olimpico, đổi lại họ sẽ để Menez ra đi theo chiều ngược lại kèm theo 7 triệu Bảng.

Villa lên kế hoạch đón N’Zogbia. Charles N'Zogbia đã đệ đơn yêu cầu Wigan để anh ra đi. Tờ Daily Mail cho hay, Aston Villa muốn tận dụng cơ hội này để đón N’Zogbia. Đội bóng chủ sân Villa Park dự định sẽ trả 60.000 Bảng cho tiền vệ tài năng này.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới