PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

MU nhận tin dữ: Ferdinand chỉ trở lại ở trận lượt về với Chelsea

Thứ sáu, 01/04/2011 14:11

Đội chủ sân Old Trafford sẽ không có sự phục vụ của trung vệ người Anh trong trận lượt đi tứ kết Champions League sắp tới.

Rio Ferdinand đã dính chấn thương bắp chân khá nặng trong trận đấu với Wolves vào tháng Hai và phải ngồi ngoài kể từ thời điểm đó. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, cựu cầu thủ Leeds United sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay. Sau khi sang tận Đức để tham gia một khóa điều trị đặc biệt dưới sự trợ giúp của hai chuyên gia hàng đầu Hans-Wilhelm cùng Müller-Wohlfahrt, chấn thương của Ferdinand đã có những tiến triển trông thấy. Thậm chí, Hans-Wilhelm còn cho rằng trung vệ người Anh sẽ có thể ra sân vào giữa tuần tới.

Tuy nhiên, tính cho đến ngày hôm nay, Rio Ferdinand vẫn đang phải tập riêng với một giáo án đặc biệt dành cho việc phục hồi chức năng. Các bác sỹ tại sân Old Trafford khẳng định, việc ra sân trong trận lượt đi tứ kết Champions League với Chelsea vào giữa tuần tới thực sự là quá sớm với Ferdinand. Nếu như không có biến cố nào trong quá hình điều trị sắp tới, trung vệ người Anh sẽ có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Fulham vào ngày 9/4 tới. Nếu không, chắc chắn Ferdinand sẽ có thể chơi trong trận lượt về với Chelsea tại Old Trafford và trận bán kết FA Cup với Man City. Kể từ đầu mùa giải năm nay, do gặp khá nhiều những chấn thương cùng với thể lực không đảm bảo nên Rio Ferdinand mới chỉ chơi 20 trận cho Man United.

Bongdaso