PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U săn hàng La Liga

Thứ năm, 05/05/2011 14:46

Mùa giải sắp hạ màn cũng là lúc Man United phải tăng tốc trên TTCN nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa sau.

Và có vẻ như những mục tiêu quan trọng của Quỷ đỏ đều nằm cả ở La Liga. Theo tin từ tờ Daily Mail, em trai Sir Alex là Martin Ferguson, người hiện nắm vai trò tuyển trạch viên của M.U đang có mặt ở TBN để theo dõi phong độ 2 cầu thủ Javi Martinez (Athletic Bilbao) và Pablo Osvaldo (Espanyol).

 

Mục tiêu của M.U cho mùa giải sau là Javi Martinez (Athletic Bilbao) trái và Pablo Osvaldo (Espanyol) phải

 

Javi Martinez đã nằm trong tầm ngắm của HLV Alex Ferguson từ đầu mùa giải này. Chiến lược gia người Scotland đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ được xem như “Xabi Alonso mới” của bóng đá TBN. Mùa giải 2010/11, cầu thủ 22 tuổi này tiếp tục trình diễn phong độ rất ổn định với 34 lần ra sân (ghi 4 bàn thắng). Điểm mạnh của Javi Martinez nằm ở khả năng phòng ngự chắc chắn cùng những đường chuyền thông minh. Trong mắt Sir Alex, cầu thủ của Bilbao chính là sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Paul Scholes sắp nghỉ hưu.

Còn Osvaldo lại nằm trong kế hoạch tái thiết hàng công đội chủ sân Old Trafford. Chân sút 25 tuổi này hiện là tay săn bàn lợi hại nhất của Espanyol với 12 pha lập công tại mùa giải 2010/11. Trong bối cảnh phong độ của Berbatov thất thường, còn Owen đã hết thời, Man United hiện rất cần một tiền đạo toàn diện như Osvaldo để hỗ trợ cho Rooney. Điều đáng nói, chân sút người Italia này cũng có nguyện vọng sang thử sức tại Premiership sau khi đã lăn lộn ở cả Serie A lẫn La Liga.

Tất nhiên, M.U sẽ phải chi khá đậm mới mong sở hữu 2 gương mặt trên. Nhưng theo những nguồn tin rò rỉ thì quỹ chuyển nhượng mùa tới của Quỷ đỏ thừa sức tậu bộ đôi Martinez - Osvaldo.

Trong một diễn biến khác ở Old Trafford, ngài Alex cho biết ông không chắc chắn về khả năng ra sân của Rooney ở trận “chung kết” với Chelsea vào cuối tuần này. Tiền đạo 26 tuổi đã phải nghỉ trận gặp Schalke vì chấn thương bàn chân mới dính phải.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới