PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U sẽ phải tạm hoãn “sung sướng” ở cuối tuần này

Thứ năm, 12/05/2011 09:41

FA vừa thông báo, ngay cả khi thắng Blackburn, M.U cũng sẽ không được trao cup vô địch ở sân Ewood Park vào cuối tuần này.

Với 6 điểm nhiều hơn đội đang xếp thứ 2 Chelsea, Man United chỉ cần giành thêm 1 điểm vào cuối tuần này là chính thức giành chức vô địch bởi Premier League chỉ còn lại 2 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Dù trong nhiều năm qua, Blackburn luôn gây khó khăn cho Quỷ đỏ và đang nỗ lực để tránh xuống hạng thì việc thầy trò Sir Alex có thể kiếm được từ 1-3 điểm trước đội chủ sân Ewood Park là điều nằm trong tầm tay.

 

Nếu vô địch ở vòng 37, Man United chỉ được nhận cup ở vòng 38

 

Nếu giành được 1 điểm hoặc 3 điểm, Man United chính thức đăng quang ngôi vô địch giải Ngoại Hạng mùa bóng 2010 – 2011 nhưng họ sẽ không được trao cup ở trên sân Ewood Park mà phải chờ tới vòng đấu cuối gặp Blackpool trên sân nhà Old Trafford.

Phía FA giải thích lý do không trao cup sớm cho Quỷ đỏ là bởi lo ngại số đông các CĐV sẽ nổ ra nhiều cuộc liên hoan và chẳng chú ý gì tới trận CK FA cup diễn ra giữa Man City – Stoke.

Đã từng có đề xuất, trận CK FA cup sẽ đá sau vòng 37 giải Ngoại Hạng nhưng FA không thể đồng ý vì LĐBĐ châu Âu (UEFA) muốn sân Wembley phải thật hoàn hảo trong thời điểm 2 tuần trước khi diễn ra trận CK Champions League giữa Man United – Barcelona vào ngày 28/5 tới.

Như vậy, thầy trò HLV Sir Alex Ferguson sẽ phải chờ đến vòng đấu cuối cùng để được tận hưởng niềm vui chiến thắng và sẽ là trận đấu Quỷ đỏ được chơi tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Được nâng cup tại sân nhà, điều đó thật ý nghĩa với các thành viên của Quỷ đỏ.

Premier League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới