PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U sẽ tiếp tục thành công trong 20 năm nữa

Thứ tư, 27/07/2011 17:01

Tiền vệ của Arsenal, Andrey Arshavin tin rằng HLV của Manchester United, Alex Ferguson chính là nhân tố chính giúp “Quỷ đỏ” có được thành công như ngày hôm nay.

HLV Alex Ferguson đã bước sang năm thứ 25 đứng trên cương vị HLV của Manchester United và cùng “Quỷ đỏ” giành được 12 ngôi vô địch Premier League, nâng tổng số lần đăng quang ở giải đấu này lên con số 19, chính thức vượt qua kỷ lục của Liverpool. Không những vậy, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Scotland, M.U đã trở thành một trong những thế lực mạnh của bóng đá châu Âu.

Andrey Arshavin- Ảnh Getty

Và nhà cầm quân này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi cho thấy ông đang cải tổ mạnh mẽ đội nhà khi mang về những bản hợp đồng mới David de Gea, Ashley Young  và Phil Jones ở kì chuyển nhượng năm nay.

Đánh giá về thành công của Man United, tiền vệ người Nga, Andrey Arshavin cho rằng chìa khóa thành công của “Quỷ đỏ” chính là ở tài năng cầm quân của HLV Alex Ferguson và với lực lượng đang được xây dựng, đội chủ sân Old Trafford được dự báo vẫn giữ được mạch thành công trong 20 năm tới. “Đầu tiên bạn phải hỏi Alex Ferguson về bí quyết của những chiến thắng. Tôi nghĩ Manchester United  có đủ mọi điều kiện, cầu thủ chất lượng, tinh thần thi đấu và khát khao chiến thắng, để có thể có được thành công trong 20 năm nữa. Trong đội bóng, quan trọng là phải biết khám phá và kết hợp được tài năng của những cầu thủ trẻ và kinh nghiệm của các lão tướng. HLV Ferguson luôn nghiêm khắc trong việc xây dựng đội hình và với ông ấy, đó là điều rất quan trọng”, Arshavin phát biểu trên Sport Express.

Với Arshavin, ngôi sao của xứ Bạch Dương đang đầu quân cho Arsenal từ Zenit St Petersburg cách đây 2 năm nhưng thời gian qua, anh không còn giữ được phong độ như ngày mới đến nên ít được HLV Arsene Wenger xếp đá chính những trận quan trọng. Từ đó đến nay, khá nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có Arshavin. Gần đây, Galatasaray ngỏ ý trả Arsenal 13,5 triệu bảng để sở hữu Arshavin nhưng phía “Pháo thủ” và bản thân tiền vệ này vẫn chưa có xác nhận về thông tin nói trên.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới